Phần 11

145 9 0
                                    

Chương 620: Kiến tạo thành thị

Kỳ thực ở Ngô Địch tác phẩm, đi qua "Thế giới thứ hai", đưa cho độc giả vượt quá tưởng tượng lực xem thể nghiệm sau đó, rất nhiều văn đàn tác giả đều đối với lần này lo lắng lo lắng, có chút cùng phía chính phủ liên hệ tương đối sâu, còn mịt mờ nhắc nhở một ít quan viên, không thể để cho Ngô Địch tiến hành loại này "Văn hóa lũng đoạn", bằng không thiết tưởng không chịu nổi.

Có văn đàn nhân sĩ còn bi quan địa cho rằng, ở "Thế giới thứ hai" mà trùng kích vào, văn tự đem mất đi nó phải có mị lực.

Có thể sự thực chứng minh, những người này chỉ là đỏ mắt Ngô Địch đi qua "Thế giới thứ hai", đem này nguyên bản không thích xem người, trở thành một loại loại khác độc giả mà thôi.

Này ưu tú tác gia, kỳ tác phẩm cũng không có bị bất cứ trùng kích, chỉ là này tác gia những người ái mộ, hô hào thần bí công ty, có thể quá nhiều tiếp thu một ít ưu tú tác gia tác phẩm, dùng cho bọn họ tác phẩm, cũng có thể có được "Thân lâm kỳ cảnh" thức xem.

Nào đó đã bị "Thân lâm kỳ cảnh" thức xem thật sâu hấp dẫn độc giả, cũng hiểu được thế giới thứ hai trung loại này tác phẩm văn học quá ít, nếu như tác phẩm càng thêm phong phú thì tốt rồi.

Mà bây giờ, đã có không ít nhạy cảm người, nhất là nào đó truyền thông, đều nghĩ cái này thần bí công ty địa vị lớn đến kinh người, lần trước dư luận, rõ ràng là quốc gia sẽ đối cái này thần bí công ty áp dụng hành động, nhưng mà một đoạn thời gian qua đi, lại vẫn như cũ gió êm sóng lặng.

Các truyền thông chú ý của lực, tựa hồ đã chuyển dời đến càng ngày càng khẩn trương đôi bên quan hệ trên, Âu Minh-Eu cùng United States ở Hoa Hạ trên biển lãnh thổ biên cảnh đường hoàng tiến hành quân sự diễn tập, điều này hiển nhiên là rất không hữu hảo tín hiệu.

Mà Âu Minh-Eu cùng United States quốc nội, đang tiến hành dư luận tuyên truyền, các loại kích động dân tộc tâm tình, hiển nhiên là cừu thị Hoa Hạ cái này đại quốc, có lẽ theo tuyên truyền càng ngày càng sâu nhập, chiến tranh có thể sẽ bạo phát...

Hiện tại Trung Đông hai cái tiểu quốc đã đánh cho khí thế ngất trời , một người trong đó rõ ràng là hôn Hoa Hạ quốc gia, còn có một cái còn lại là hôn Âu Mỹ, hai nước vận dụng vũ khí đều như vậy sáng rõ địa thể hiện điểm này, điều này không nghi ngờ chút nào là một hồi người đại lý chiến tranh.

Âu Mỹ yêu cầu Hoa Hạ cùng chung "Thế giới thứ hai", nhưng lần này Hoa Hạ cao tầng lại kiên quyết phủ nhận bọn họ cầm giữ có cái gì thế giới thứ hai, đàm phán cứ như vậy cứng lại rồi , vừa cảnh thế cục đương nhiên cũng càng ngày càng khẩn trương.

Ngô Địch đối tin tức này cũng thoáng chú ý một chút, nàng lại một chút cũng không có ở ý, bây giờ Âu Mỹ, hiển nhiên là bị thiến Âu Mỹ, chúng nó biết mình trễ nải nữa đi xuống, tất cả sẽ xong, hiện tại chúng nó chỉ có thể đánh cuộc một lần... Ngô Địch cảm giác mình sinh vật đại quân nhất định sẽ có nó đất dụng võ.

Hiện tại Ngô Địch đang ở nắm chặt kiến thiết thế giới thứ hai, vì để cho thế giới thứ hai càng thêm cùng sở hữu người Hoa sinh hoạt chặt chẽ không thể tách rời, Ngô Địch cố ý phóng không ít thương gia tiến nhập thế giới thứ hai trong, vì vậy, nguyên bản cái kia cũng chỉ có một sân rộng, vài đạo quang trụ đăng ký mặt biên, đã dần dần phồn hoa, các loại giả thuyết khái niệm thương phẩm ứng vận nhi sanh, cực đại địa phong phú thế giới thứ hai.

Biến Thân Nữ Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ