chapter 21 shiella !

155 3 3
                                    

kyaaaa ngayon lang naka pag update // pasensorry po :)hihih .. pls enjoy reading salamat :)

----------

CHAPTER 21

POV , SHIELLA :)

andito na kami ngayon sa clinic . dahil sa wala ang mga nurse dito eh si zero ang ng gagamot ng sugat ko sa tuhod ko .

“aray ko ! wag mong diinan !” sinabunutan ko siya pero mahina lang ,

“haha sorry .”   yung pwesto ni zero ! muntanga . naka luhod ba naman sakin at ako naman naka upo lang sa higaan nitong clinic .

“z-zero . pwede bang wag munang uulitin yung s-sinabi mo kanina ?”  tumigil siya sa pag pupunas ng gamut sa tuhod ko .

“oh . tapus na .”  tumayo na siya .  “mamaya hindi na gaanong masakit yan .”

“s-salamat . p-pero hindi mo pa sinasagot yung sinabi ko .”

“alis na ko . bye .”  palabas na siya ng pinto hahabulin ko siya !

“huy zero !  aaa—“   pag tayo ko humapdi yung sugat ko . langya sakit !

“sabi ko naman sayo mag pahinga ka muna eh .”

“h-huy ! zero !  ibaba mo ko !”  binuhat ba naman ako na parang baby . psh !

“wag ka ng mag pilit tumayo jan , mag pahinga ka muna .”  inihiga niya ako . psh ! kala naman eh napaka laki na nitong sugat ko !  pahinga pahinga ! muka niya ! at lumabas na nga yung playboy nayun !

“langya ! nakaka boring naman dito  sa clinic ! tae nakaka ramdam pa ako ng antok !”

"HI  :)"  may lumapit na gwapong nilalang sa table namin .  nahiya naman tuloy ako . ! sa akin naka harap . haba ng hairrr ko !  it means ako ang gusto . haha . psh . mag paka bait ka shiella  .

"h-hello  :)"

"im zero dela torres . and your ?" nakipag shakehands siya sa akin .

"im shiella Martinez "

"oh . can I join you here ?"

"s-sure "

"can I be your date tonight ?"

"o-okay "  langya ! kung ganito rin namang nilalang . tatanggi kapa ba ?

"can I introduced you to my friends ?" sabi ko . ipag mayabang na agad sa mga kaibigan ! minsan lnag yan ihh ..

"yeah . ofcourse .."

"girls . I have a d-date .?!  ahm his name is ZERO DELA TORRES . right ?"   he only nod at me . andito kaming 10_agers sa club nila clare . ito ang ginagawang dating place nila . good girl ako eh , ngayon lang ako nag karon ng date . shy type ako eh . .. 

"okay okay !. ! I have an announcement . merun tayong paligsahan!!!! !" sigaw nung DJ ata ?

"SINONG GUSTONG SUMALI ?!!!!!!!!!!!"

KAMI !  

TAYO DALI !

MASAYA YUN .NAKAKA EXCITE NAMAN !

Destined L-O-V-E on hold :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon