Nhìn thấy đứa bạn cùng bàn đang đứng cạnh thầy giáo dạy Công Nghệ của lớp, cậu nổi nên một ý đồ nham hiểm...
Bây giờ là giờ thực hành, thầy cho cả lớp lắp bảng điện, lúc đó gần hết tiết, các nhóm thi nhau cầm bảng điện của mình lên cho thầy chấm điểm, học sinh chạy lung tung trong lớp, khung cảnh hỗn loạn. Cô bạn cùng bàn của cậu đang đứng cạnh thầy, ngay sát bên, đúng lúc cậu đi qua, liền... vỗ vào mông thầy một cái rồi chạy.
Cậu vốn được giải nhất cuộc thi Điền kinh nên chạy rất nhanh, lẫn trong đám học sinh đang ra khỏi chỗ tự do trong lớp, đứng xa xa cười phá lên nhìn thầy giáo Công Nghệ đang hướng ánh mắt quái dị về cô bạn cùng bàn của mình.
Không nhịn được vẫn bụm miệng cười khi thầy sắp đi ra khỏi lớp, chẳng may lại vô tình đụng vào mông thầy một cái, lúc nãy còn không để ý, giờ cậu mới cảm nhận được xúc cảm mềm mại nơi đầu ngón tay đang truyền dần từ ngón tay đến các bộ phận trong cơ thể.
Từ đó, không nhịn được, dần dà thành thói quen, cứ có tiết học của thầy hay khi đi trong sân trường đông đúc học sinh mà gặp thầy thì liền vô tình hữu ý đụng vô mông thầy, rồi tận hưởng cảm giác mềm mại lại có chút ham muốn đó.
Một tiết Công Nghệ như bao tiết Công Nghệ khác, cậu vẫn như thường lệ, vỗ mông thầy trong thầm lặng rồi nhanh chóng lủi đi.
Hết tiết, thầy gọi: "Em Đức Thái ra đây gặp tôi một chút."
Cậu tò mò theo sau, càng cảm thấy lạ khi thầy đang dẫn mình đến một góc cuối hành lang vắng người, bỗng thầy đẩy cậu vào tường, một bàn tay giữ chặt hai tay cậu, bàn tay còn lại bắt đầu sờ lướt qua bộ ngực cậu rồi di chuyển ra sau mông, bóp mạnh một cái.
Cậu không nhịn được rên nhẹ: "A... thầy."
Thầy giáo: "Tôi làm sao? Em trêu đùa tôi lâu như vậy, hôm nay tôi phải trả đủ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ nhỏ đoản Đam của Jung
Short Story- Tuyển tập những đoản văn Đam Mỹ do tớ viết. - Đề nghị không mang đi đâu khi chưa được sự cho phép của tớ, dù chỉ là đoản văn cũng phải hỏi trước. Có một số đoản vừa đăng ở đây, vừa đăng trên page. - Author: Kim Thạc Kiều Nhung.