F1

1.9K 8 0
                                    

Bể dục tiêu dao

Bể dục tiêu dao

[ chương thứ nhất] đại hiệp

Quỷ là một loại vô hình đích thứ, thế gian đến cùng có hay không quỷ? Chỉ sợ ai cũng không cách nào khẳng định đích trả lời thuyết phục, chính là quỷ cấp nhân đích khủng bố, đó là vĩnh viễn tồn tại đích. Quý châu, từ xưa xưng quỷ hương, cũng xưng quỷ phương, mà quý châu đích một chỗ càng có「 quỷ oa」 danh xưng. Quỷ ở tại quý châu tất tiết huyền, yến tử khẩu trấn chi tây, vị vân nam, quý châu, tứ xuyên ba tỉnh đích chỗ giao giới, thị xử âm trầm đích u cốc, dân bản xứ không một dám vào cốc đích. Cốc khẩu là chữ T hình đại đạo, ở đàng kia, một đủ lấy đạp ba tỉnh, thật là động bước phân tha hương.

Cốc khẩu có một gốc mười nhân ôm hết đích đại khô mộc, chiều cao mười trượng, trừ bỏ còn lại đích cự làm cùng đại chi ngoại, khác cái gì cũng không tồn tại, nghe nói này chu khô mộc từ lúc hơn ngàn năm trước chính là khô đích, kỳ tại nó tuy không còn hoạt, nhưng cũng vĩnh bất hủ đảo. Dưới tàng cây đôi đầy tro hương, đó là nam lai bắc vãng, đông đi tây còn đích thương lữ nhân sở cúng bái đích thành tích, phàm là trải qua chữ T đại đạo đích nhân, đều muốn tại đại thụ hạ thiêu nén hương, khấu đầu cầu nguyện một phen. Cốc bên trong không người nào dám đi vào, nhưng lại mỗi người đều biết bên trong bạch cốt mệt mệt. Kỳ thật truyền ngôn một điểm không giả, trong cốc thật là bạch cốt như núi, không có phần mộ, nhưng có vài không rõ đích tấm bia đá, càng quái đích là, tấm bia đá người trên danh đều do, hơn nữa là tự khắc tự lập.

Này một ngày, cốc khẩu đột nhiên đã tới một cái lão nhân, tu tấn bạc trắng, diện mạo nghiêm nghị, hắn trên vai khiêng một khối rất có mấy trăm cân, cao gần tám xích đích đại thạch bi, bi trên có khắc:「 Đông Hải một chưởng thiên」. Lão nhân đi vào cốc khẩu, ngừng nghỉ một lát, hướng trong cốc còn là một cái chớp mắt, tái hướng trong cốc đi tới, đến trong cốc, hắn mãnh đem trên vai đích tấm bia đá đoan khởi, toàn lực hướng mặt đất cắm xuống, cứ như vậy đem tấm bia đá kiến lập.

" Quỷ vương, ta Đông Hải「 một chưởng thiên」 đã tới." Lão nhân ngẩng đầu hô to như vậy một tiếng, báo ra hắn đích tự hào. Tiếp theo trong cốc không biết từ địa phương nào phát ra một trận âm trầm sâm đích cười lạnh, cười đến toàn cốc giai chấn, thật là khiến người không hàn mà tủng, trong lòng run sợ.

Nhiều lần, có cái trầm trầm đích nhân thanh hỏi:" Ngươi hiểu được quy củ a|sao?"

Lão nhân cất cao giọng nói:" Hiểu được, trong vòng ba ngày tìm không ra, ta tự tuyệt cốc nội."

Kia âm trầm sâm đích tiếng cười lại khởi, nói tiếp:" Chính mình đích võ công ni?"

Lão nhân lớn tiếng nói:" Lưu lại tấm bia đá dặm|trong."

Nào có thanh không gặp người đích thanh âm lại trầm trầm địa nói:" Bản vương hứa khả ngươi tìm, nhưng ngươi nhớ cho kỹ, nếu như hạn mãn bất tử, tắc di hại ngươi đích toàn gia." Lão nhân không còn mở miệng, chỉ thấy hắn lập tức triển khai tìm, kỳ quái rất, hắn trừ mình ra đích kia khối tấm bia đá không nhìn ở ngoài, khác tấm bia đá càng một khối cũng không buông tha, không biết hắn muốn tại tấm bia đá thượng tìm cái dạng gì đích thứ. Đáng tiếc ba ngày sau, hắn tựu tự sát tại trong cốc.

Bể dục tiêu dao FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ