Chapter 20: Turning over a new leaf .

143 2 0
                                    

Sorry ngayon lang ako nakapag-update …

Nagsabi naman ako sa twitter,facebook at wattpad account ako na season break muna ang Tangled Loved due to the reason na nagkaroon ng writers block si author wahaha . topak lang tao rin naman po ako …

Sorry sa matagal na naghintay.. almost one month din ang nakalipas . sana may mga readers pa ako .

Para ito kay Jadsky :D .. BASTA yun nakalimutan ko na yung surname mo ate ..

Siya yung na ngungulit sa akin para mag update na .. well eto na .

Enjoy :D

Chapter 20: Turning over a new leaf .

After One year ..

Chanel’s POV

“ui ..chanel . asan knb ? kanina ka pa hinhintay ni mama . gustong gusto ka nang makita . Bday niya pero hndi niya ma entertain yung ibang mga bisita dahil ikaw lang ang hinihintay niya.”

“wait lang po . natrapik kasi ako eh . pero malapit na ako . “

“cge cge sabhin ko na lang kay mama .. ingat ah . love you po .”

“cge. Txt nlng po ako kapag nandyan na ako . love you too”

At binaba ko na yung fone . badtrip naman oh ngayon pa ako natrapik .aish !! bumili pa kasi ako ng sandals sa mall dahil wala akong sandals na bagay sa dress ko . eh ang hirap pa naman mag hanap ng sandals lalo na kapag rush at kulang ka sa time .  Alam niyo naman hehe kapag nag shopping ang mga girls . it really takes time . .

Maya-maya dumating na ako sa event . naku ang layo naman nitong pinag dausan ng birthday celebration ng mama ni neil .

 (dito na po ako)

Message sent ..

(ok sige . papunta na ako sa lobby)

Maya-maya dumating na ako sa event .

Waaah ang daming tao . topak lang haha nahihiya ako .. naku wag lang talaga ako iiwan nang kasama ko itong kungdi magwawala ako dito haha ..

“nga pala andito rin sila jie at jap”

“ow talaga , naku buti naman at least may kilala ako dito db”

“:D “

“anak .. ito na ba siya ?”

Nag beso beso sila mag-ina .. sweet naman .. ang pretty pa rin ng mama niya .

“opo ma . ito na po si chanel ..:”

“goodevening po tita .. Happy  Birthday po”

“goodevening din iha ,salamat !  wow ang ganda ganda mo na .. dalagang dalaga ka na . huli kita ko sayo nagtatakbo pa kayo nila neil at bri tapos na nka underwear lang kayo sa may park haha”

Naku naku . nakakahiya naman sa lahat naman ng maaalala eh yun pang”most embarrassing moment of the decade” waaaaaaaaaaaaaaaaaaaah

“heheheheheehhehe …”

“ganda ganda mo na talaga ngayon chanel, bagay na bagay kayo ng anak kong itong si neil , oi ikaw neil wag nang papakawalan itong si chanel ah.. “

“opo naman ma.. swerte ko ata dito sa girlfriend kong ito”

“tama ka dyan kesa dun sa dating mong girlfriend, Ung Ozelle ba yun ? ung naiwan sa Ame-“

“MA !!!”

Ah ??/ eh ?? teka Loading .. 10% /.

20%

100% .. si neil ?? nagkagirlfriend na ??

TANGLED LOVEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon