part One

16 2 0
                                    

Para SA mga laging friend zone
Yong....akala mo may pag asang maging kayo.dahil ramdam mong same Yong feelings nyo sa isat isa Yong tepong every day, kulitan asaran tawanan full of happiness with him everyday ...each day.!walang are Na lumilipas ng walang tawanan nakasanayan mo nang laging ganun wala eh...sinanay ka nya.sa Gabi pakitaan ng messages ...Yong akala mo namimis kadin nya at gusto ka laging makausap akala m may something...umaasa ka syempre..you like him nga diba.
Oh...Mali! You don't like him.

You love him....very much.!

Minsan napapaisep kana bakit naman ang tagal ..! Kailan kaya!

Kailan darating ang araw Na.
Yong kulitan at asaran nyo ay naging lambingan at suyuan Yong maipagmamalaki mong oh...look the friend of mine is now...my boyfriend !

But suddenly!Yong inaantay mong nangyari ay bigla nalang naglaho...!
Subrang sakit! Sarap umiyak!
Nung narineg mong nag open up sya sa taong mahal Na mahal ng mahal mo.

Pain....so much pain.Yong nahihiling muna sana npanaginipan nalang to pag gising ko walang eba kami lang.

Walang kami.! Pero walang namang eba.! Mas ok Na yun diba? At least may pag ASA paren.!

Pero Hindi.!

Anung gagawen mo.
Iiyak.?
Tatakbo?
Lalayo

Maging masaya kaba?

Just set beside him.!

Pakinggan mo sya ! Friends nga kayo diba?
Walang karapatang mag selos,
Keep on smileng ..listen to the story,you wish you were there....

You& him...

Tobe continued..........
Like this part? Like and vote! If you want the part 2..!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Friend of mine (friendzone)Where stories live. Discover now