Chapter 22

242 6 0
                                    

In Love with the Wrong Guy

Written By: Simply_Yours

****************************

February 23, 2014

And now, the nakakakaba day begins.

" Ayoko mag high heels Sassy "

" Bakit naman ate? Magmukha ka namang matangkad. Atsaka pag nag-kiss kayo ni Kuya Clyde maabot mo naman sya. Hahaha~ " napatayo ako ng wala sa oras. Loko tong batang to ah.

" Hoy! Kagagahan mo ha! "

" Joke lang ate. Halika aayusan kita "

Humarap ako sa salamin at nilagyan na ako ng kaekekan sa mukha ni Sassy. Kamusta kaya yung dalawa. Siguro matutupad na yung dream nilang pag prom susunduin sila ng mga date nila sa bahay nila. Huhuhu. Dapat pala tinaggap ko nalang yung offer ni Shaun para naman di ako maging team kain lang.

" Yan ate. Ang ganda mo talaga " pagmulat ko nakita ko na yung pagmumukha ko. Light color lang yung make up ko tapos pink lipstick with lipgloss.

" Oh ano pang hinihintay mo ate? Magbihis ka na! Gorabells! Hahaha "

After 15282931 years natapos nadin sa pagbibihis. Tumaba ata ako. Ang dami kasing niluto ni Manang kanina. Ang baboy ko tuloy -,-

" Sa-Sassy ayos lang ba? " umikot sya at pinagmasdan ako. Niloloko ata ako ng isang to ah.

" Wow ate! Siguradong bongga ang Senior Prom mo ngayon. Grabe ang ganda mo! "

" Haynako! Salamat nadin! "

Time check 6:30pm. Thirty minutes nalang magsisimula na. Papahatid nalang ako kay Manong. Psh.

Clyde Enzo Villacarlos POV

" Hoy Jayson! "

" Oh bossing? "

" Bossing your face! Bakit pa ba ako sasama sa lintik na prom na yan? "

" Boss, diba gusto mo si Venice? Edi ito na oh! Chance mo na pare! Haha " mga ungas talaga.

" Oh anak gusto mo naman pala si Venice eh. Edi yayain mo na! Haha " napalingon ako sa pintuan. Asar si Dad.

" Hi Tito! " sabay na bati nang dalawang ungas.

" Oh kambal! May date ba kayo? "

" Ako po meron. Itong si Tayson wala! Haha "

" He! Inunahan mo lang ako kay Andrea eh! "

" Heh! Ang bagal mo kasi eh! "

" Shatap nga mga bugok! Napaka childish nyo! Para kayong si Venice! " tumigil yung dalawa sa paghaharutan. Pero lahat sila nakatingin sakin.

" Oh Ano? " note the sarcasm.

" AYIEEEEEEE! " sabay sabay na tili ng tatlo. Mga gheis! Tsk.

Napatingin ako kay Jayson. " Ayiee! Napasama pa si Venice. Yun oh! Boom confirmed! "

" Anak yayain mo na si Venice! Sige ka maunahan ka pa "

"Sige ka maunahan ka pa "

"Sige ka maunahan ka pa "

"Sige ka maunahan ka pa "

Napatigil ako. " Oo na! Tsk. Asar kayo eh " wala akong choice. Tsk

" Yun naman pala eh! Yes naman! Oy pare alis na kami ni kambal. Babye! Ingats. Hahaha " bumaba na ako at nagpahatid kay manong. Tsk I think this is a really bad nightmare.

In Love with the Wrong Guy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon