CHAPTER 1

34 0 0
                                    



NO ONE'S POV

💢PAK💢 isang malakas at malutong na sampal ang natanggap ni Dustin "I-i can explain Babe.it is not what you think!" Takot na pag eexplain ni Dustin kay Paige"NO NEED TO EXPLAIN !NAKITA KO ANG LAHAT !" Sigaw ni Krishna "SORRY DI KO SINASADYA ! NADALA LANG AKO" pag mamakaawa ni Dustin "WERE DONE!" Napa luhod si Dustin sa sinabi ni Paige ,si Paige naman ay lumapit sa babae na nasa kama 💢PAK💢 nakatikim din siya ng malakas na sampal "Isa ka pa!! Tinuri kitang parang kapatid tas ito ang gagawin mo sakin!!" Namanhid ang pisngi ni Tash tas umalis na si Krishna at dumeretso sa bar at doon na binuhos ang sakit at sama ng Loob..

PAIGE'S POV

ako nga pala si Paige Eliz Santos maganda,mestisa,matangkad mga 5'5 at syempre matalino at sexy,anak ako ng isa sa pinaka mayaman sa boung mundo ako ang palaging nangunguna sa dean's list at mag 3rd year college na next week .tama na nga ang pag papakilala.....*TUGS TUGS TUGS* andito ako ngayun sa Bar "anong drinks po ma'am??" Tanong ng bartender sakin" isang botil ng Tequila please"sagot ko habang nanonood ako sa mga hayop este sa mga taong nag sasayawan,"here's your drinks ma'am "agad'2 ko itong nilagok ng nilagok hanggang sa natamaan na ako" hi there"lumingon ako sa nag salita,gwapo naman pero di ko type😒😒so binaliwala ko nalang..lumagok ako ulit at lumingon ulit sa likod at wala na sila "hay salamat " pag harap ko nanjan na siya "Hi im Justin" huh?? Dustin??ano daw??Arggg!!!lasing na talaga ako..lumagok muna ako bago sumagot"and i dont care"(ang taray ko no??)umalis ako sa kina uupuan ko at pumunta sa dance floor"HOOO!!!YAHHHH!!PARTY PARTY!!!!!"para akong baoiq na sumasayaw😂😂ehh pota isayaw ko nalang to keysa iiyak😭😭💔tss💔😒😒di naman siya kawalan"HOOOOOOO!!!" Feel na feel ko ang oag sasayaw ko nang💢BOGSHH💢"OUCHHH!! the F---ARAY!!!" HUHU😭😭binunggo na nga nya ako pinektusan pa niya ang lips ko😣😣"Watch your mouth young woman"Abat!!"kung di moko binunggo di ako mapapamura!!!!"sigaw ko sa kanya"Kasalanan ko bang tatanga tanga ka ba??"abat ang taray ng babaeng to???pasalamat siya mganda siya at saka sexy ay ang sobrang H----what am i thinking??? "Dont you know staring is rude miss??" Haluhh??natauhan ako sa sinabi nya😱feeling ko umakyat lahat ang dugo kobsa muka >////<,imbis susupladahan ko pa siya tumakbo nalang ako pa CR..

Ano ba tong iniisip ko? Argg "PORKET NASAKTAN AKO MATITIBO NA AKO ?NO FUCKING WAY !LASING LANG AKO YAN LANG ! I AM STRAIGHT ... I AM PURE .... I AM P---" :O "You what miss? Para kang baliw na kinakausap mo ang ang sarili mo sa salamin" ARGG!sumunod pala siya -_- stalker :P (peyling :P pake nyo ?) inirapan ko nalang siya sa halip " Sige ka !Baka sumagot yan sayo?" ako ba ang tinatakot nya ? [ ay hindi ?sarili nya ] tumahimik ka jan utak ! isa ka pa !"pfft hahmm" na rinig ko siyang tumawa ng mahina "anong tinatawa tawa mo ha ? "naramdaman kong parang nasusuko ako so dali'2 akong pumasok 7a cubicle na pa gewang'2 at sumuka na ..HUHU ito talga ang hate ko kapag nag iinum ako. pinahiran ko ang gilid ng labi at lalabas na sana ng pumasok ang dyosa este si stalke at ni lock "kanina pa ako gigil na gigil sayo "she bit her lower lip and she pinned me on the wall .ohh no!shit !what to do ?what to do ?and the next thing i knew is that her lips is on my lips "hmmm" shit napapa moan ako !Shit ! This is wrong !So wrong ! Gusto ko siyang i tulak pero di ko magawa .Nanghihina ang tuhod ko shit !First kiss ko to! Sa 9months namin ni Dustin never ako nag pakiss " How dare is she ! "hmm shit "napapamoan nanaman ako "shh watch your mouth" sabi nya while kissing me ,idinikit pa nya lalo ang katawan nya . "ouch --" she bit my lower lip at nag tagumpay sa pasok ang kanyang dila ,we kiss passionately and torridly ewan ko pero para akong nalulunod at may sariling isip tong labi ko na mag respond sa kanya "hmm ugh hngg" moan nya ,whats with this girl ?Bumaba yung halik nya sa leeg ko and planted wet kisses on my neck "hngg hmm" napapamoan ako sa sarap "ugh !Your moan makes me want you more " ang husky ng voice nya "hmmm ahh" napapamoan ako sa ginagawa nya pinang gigilan nya ang leeg ko she bite and suck my neck "moan more " sigurado akong mag iiwan ito ng marka ,huhubaran na sana nya ako when i push her with all my power "s-shit!I-i have t-to go"dali dali akongdali'2 akong lumabas sa cubicle at timing naman na may dalawang babaeng pumasok .fuck ! parang di ko na kayang mag drive ! tatawagan ko na lang si andrei . i dialed his number ang [ring* ring*] ugh ! ang tagal naman ![hello ?]~andrei /hay salamat sumagot na/ "please sunduin mo ako andrei" *hik* [lasing ka ba ?]~andrei "hindi no? *hik*" [lasing ka nga -_-]~andrei "h-hurry up *hik*" [ok i'm on my way]~andrei .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

in the name of loveWhere stories live. Discover now