tiểu thư siêu quậy yêu cậu chủ lạnh lùng

33.5K 157 26
                                    

tên fic : tiểu thư siêu quậy yêu cậu chủ lạnh lùng

tên tác giả : cobevuivettt

thể loại : tiểu thuyết tình cảm teen vui vẻ sôi động

rating: 15+

Trương Thanh Thanh là một người được sở hữu một khuôn mặt vô cùng vô cùng .... đẹp . nó là tiểu thư con nhà danh giá . Được ba má cưng chiêu , mọi người trong gia đinh ai cũng yêu thương cô hết mực . nó là một người con gái có bề ngoài đẹp nghiêng nước nghiêng thành ai nhìn vô cũng ghen tị với nó . vì nó vừa xinh đẹp vừa là con cưng của gia đình họ Trương . gia đình nó đứng nhất nhì trong ngành kinh doanh . nói chung gia đinh nó là một tập đoàn lớn góp nhiều công xây dựng thế giới + thêm nữa là chỉ số IQ vô cùng vô cùng cao luôn . ai nhìn vô cũng phải nể phục , tuy nhà mình như thế nó không tỏ ra ghen ghét người khác mà ngược lại nó đang cố gắng tìm những người bạn thân thật sự tốt với nó chứ không phải những kẻ nhìn ra thế mà tiếp cận nó .

tập đoàn nhà họ Trương nổi tiếng lừng danh trên khắp thế giới , họ đã cộng tác cùng 1 số tập đoàn lớn khác để giúp thế giới tốt đẹp giàu có hơn . và họ đang thực hiện một kế hoạch vô cùng to lớn để ........... ( làm gì thì dần dần chúng ta sẽ biết ha )

Chap 1 : nào các bạn ơi cùng gặp nhân vật nữ chính nào !!!!!!!!!!!!!

TING TONG ....... TING TONG ......... TING TONG .........

tiếng chuông của căn biệt thự kêu lên . ông quản gia của ngôi nhà lớn chạy ra cổng nhẫn nút mở cánh cổng sắt lớn ra , cánh cửa được làm bắng sắt trông thật to lớn và uy nghi ( trộm khó mà trèo vào hehêhê) ông quản gia cúi người chào kinh cẩn :

- Lão gia và phu nhân đã về rồi ạ !

- uh ...... - ông trương vẻ mặt buồn bã trả lời quản gia của mình nghe mà đau lòng bởi vì từ khi ông quản gia làm ở đây đến giờ chưa bao giờ ông thấy người chủ của mình như vậy ( cũng phải thôi ông Trương là một người rất tốt và hiền lành , ông luôn luôn vui vẻ và đặc biệt ông rất cưng cô con gái của mình .... sướng thật )

- Thôi nào chúng ta cùng vào nhà đi anh dù sao mọi chuyện cũng sẽ được giải quyểt thôi mà ....... – bà Trương nói để giải tỏa không khi căng thẳng của chồng mình – quay sang quản gia bà nói hiền từ - ... ông cho đóng cửa rồi vào sau nhé .

Nói xong bà kéo tay chồng bà vào nhà , 2 người vừa đi vừa nói chuyện gì đó , một câu chuyện thật dài và bí ẩn ( cái này không biết là gì nhỉ có liên quan đến nhân vật chính của chúng ta không đây ..... hihi )

- Anh cứ cố gắng đi nghen . chắc chắn con gái yêu của chúng ta sẽ phải gật đồng ý thôi hihi

- Em nói thì dễ từ bé đến giờ nó chỉ làm những thứ nó quyết định có ai khuyên được nó đâu

- Trời ạ anh yên tâm em đã có cách thuyết phục con gái minh rồi anh hãy tin tưởng ở em ông xã nghen

- Ukm ..... mong là em sẽ thành công

- Thui , anh cứ buồn đi buồn nhiều vào để giúp em nữa giờ thì chúng ta cùng vao nhà thôi

- Ukm.... hajzzzz sao nó chẳng dễ thương như em

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tiểu thư siêu quậy yêu cậu chủ lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ