Chapter 35: Princess?
<Stassi Atasha Ocampo's POV>
*bang*
Shet nagulat ako. Hindi ko pa napuputok ang baril ko. Dumating ang sobrang daming police at pinosasan ang lahat ng nakaitim na lalake.
"WHAT THE FUCK?! ANONG SECURITY MERON KAYO?!" Sigaw ni Lawrence habang yakap yakap ng imiiyak na si Clauvelle.
"We are really sorry Mr. Vergara and Mr. Torres. We will pay all of the damage. We have contacted an ambulance to cure all of your wounds." Paliwanag nung police na kakadating lang.
"Do you know that I can close this amusement park because of the failure of your security?" Galit na sigaw ni Franco.
Weh? Kaya nila yun?
"We are really sorry Mr. Torres, please we will do anything to repay all of you." Paliwanag nung lalakeng naka tuxedo.
"Find this girl." Sabi ni Franco at pinakita niya yung cellphone niya sa naka tuxedo.
Sino kaya pinapahanap niya? Anyway bat paba ko nag tatago dito eh wala naman na yung masasamang tao? -_-
"FRANCO!!!" Sigaw ko. Nagulat silang lahat sakin.
"Stassi. Oh my God. I'm thankful na ok ka." Sigaw ni Clauvelle habang yakap yakap ako.
"Where's your boyfriend?" Tanong ni Franco.
"Huh?" Ako ba kinakausap niya? Wala naman akong boyfriend.
"Where's you boyfriend?" Tanong niya ulit.
"Huy kuya asan daw boyfriend mo." Tanong ko sa lalakeng katabi ko na naka tuxedo. Siguro siya yung may ari ng hongkong disney land. Bading pala to.
"Maam?" Tanong niya sakin. Etong si kuya nag mamaang maangan pa.
"Asan daw boyfriend mo? Magagalit yan bahala ka jan."
"ARE YOU FUCKING KIDDING ME?! WHERE'S YOUR FUCKING BOYFRIEND?!" Sigaw niya ng makalapit siya sakin.
"MALAY KO! WALA NAMAN AKONG BOYFRIEND AA?! BWISET KA AA." Sigaw ko sakanya na ikinagulat ng lahat ng mga police pati nung lalakeng naka tuxedo.
"You may now leave. Mga wala naman kayong kwenta." Sabi ni Lawrence at umalis na lahat ng police pati na yung naka tuxedo.
"WHERE'S JORDAN?! DIBA BOYFRIEND MO YUN?! NAKA HOLDING HANDS PA NGA KAYO- AA. SHIT." Sabi niya at hinawakan niya ang tagiliran niyang nag dudugo. Nadaplisan siya ng bala kanina.
"Huy ok ka lang?" Tanong ko.
"I'M FINE. JUST FUCKING LEAVE ME." sabi niya. Pero di ko siya iniwan syempre.
"Dalhin ko lang muna siya doon sa ambulance aa?" Sabi ko sabay turo sa ambulance na gilid.
"Sige." Nakangiting sabi ni Lawrence. Bat kaya naka ngiti to??
——————————
<Lawrence Vergara's POV>
Sige umalis kayo ng masolo ko na si Clauvelle. Sasakyan namin ang lahat ng rides hohoho.
THIS IS THE BEST SIGE UMALIS NA KAYO FRANCO AT STASSI NA PANIRA SA LAHAT NG PLANO KO.
"Di ba talaga natin sila sasamahan sa Ambulance?" Tanong ni Clauvelle.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with a Monster!!
Novela JuvenilLorraine Silvestre is willing to change her life to be with her ultimate crush. What are the things that she will discover?