(AUSTIN's POV)
Nasa sala ako naka upo naka tunga nga.. :D ewan ko kung baba pa ba si Rebecky pero maghihintay parin ako kasi alam kong matagal din siyang naghintay sakin sa coffee shop kanina.
Binigyan ako ng Juice ng kasambahay nina Becky at..
"hijo Ano bang ginawa mo kay Maam at parang galit yun sayo? ahyyy mga kabataan talaga.." -sabi ni manang tas umupo siya sa tabi ko..
Nag kwentuhan kami ng mga 15 minutes.. haha ang daldal pala ni Manag kinwento pa niya sakin kung gaano ka kulit si Becky nung bata pa siya hanggang ngayon. tas basta andami niyang kwento..
Di ko namalayan pababa na pala ng hagdanan si Becky pero nag kekwentuhan parin kami ni Manang at yung juice di ko pa nainum ang daldal kasi ni Manang eh..
"Ganun ba hijo... hahahahaha matanung ko lang Boyfriend ka ba ng alaga ko?" -tanung sakin ni Manang.. :D
sasagot na sana ako kaso sumabat naman si Becky na papalapit saamin..
"Naku Hindi po Manang... ayh..( tas tinuro niya ako) Ikaw! Umuwi ka na sa inyo.." -Becky
Hindi parin ako tumayo at tinignan ko lang siya... papunta ata siya sa kusina dun din kasi nanggaling si Manang nung binigyan niya ako ng Juice kumuha siya ng Pancake at Bottled juice tas lumabas siya sa may pintuan sa right malapit sa bintana kaya sinundan ko na lang siya at napunta kami sa pool site.
"May pool pala kayo :D nice! Di masyadong malaki tignan sa labas bahay niyo pero pag nasa loob ka ang laki pala.." -salita ako ng salita kaso di siya sumasambat.. kain lang siya ng kain habang naka upo sa gilid ng pool at pinaglalaruan ng paa niya yung tubig sa pool.. kaya nilapitan ko siya at umupo narin ako sa gilid niya... mga 8:30PM at medyo nagugutom narin ako kasi di pa ako nag dinner.
Kukuha sana ako ng pancake kaso inilayo niya sakin yung plato...
"Ano ba... di mo man lang inalok nung kumain ka niyan di mo ba alam na nagugutom na din ako." -pagmamaka awa ko sa kanya.
"Bahala ka sa buhay mo!!" -ang taray naman!!! Mas inilayo pa niya sakin yung plate kaya pilit kong inabot yung plato ng...
.
.
.
.
.
nagkatitigan kaming dalawa...
(BECKY's POV)
Nagkatitigan kami kasi nga medyo malapit na nga kami mag kiss mga 1 inch na lang or 1 and half.. ay ewan..
Naalala ko yung pande deadma niya sakin kanina kaya inilayo ko sarili ko tas tinulak ko siya.. ewan ko kug bakit ko naisipan yun basta ang alam ko binalewala niya ako kanina at masakit yun.
Mahuhulog na sana siya sa pool kaso hinawakan niya kamay ko kaya nahulog kaming dalawa pati yung Pancake ko.. huhu..
Nakayuko lang ako kasi sobrang sasabog na talaga ako sa init ng ulo ko sa lalaking to pero..
hinawakan niya ulit kamay ko tas.
"Bat ba sobrang init ng ulo mo sakin? ha? Ano ba nagawa ko? tsakaaaaaaaaaa.. hm..." -ang lapad pa ng smile niya sa last part ng sinabi niya.. tss.. nakayuko parin ako..
"NAGSESELOS KA NOHHHHHHHHHHHH!!! ANO? ANO? hahahahah (hinawakan pa niya dalawa kong kamay tas ta tawa tawa siya..)" -Austin.
"Tss..Asa ka! BAt naman ako magseselos?" -tas bumitaw ako sa pagkakahawak niya sa kamay ko at lumangoy palayo sa kanya.
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Austin M. and Becky G.)
Teen FictionAng mga mababasa niyo sa storyang eto ay mga kathang isip lamang po. :) An Austin Mahone and Becky G. fan fiction :D