Hi,my name Kim Jieun,ako nga pala ung taong laging binubully,pinagtitripan,at inaasar,pero lagi nmang nangunguna sa klase nmin,matataas ang mga grades ko masipag kase ako mag-aral.
Lagi akong binubully,inaasar,at pinapahiya ng tatlong magaganda at mayayamang babae,ang leader nila ay si Lee Min-san,ang dalawa nman nyang kaibigan ay laging nakasunod at sumusunod sa lahat ng ipinag-uutos nya.
Ang dalawa nman nyang kaibigan ay sina Han Eun-Bi at Choi Eun-ha.Ay nga pla nag-aaral kami sa Serinnie Highschool.
Ang school namin ay napakalaki sobrang laki,halos parang isang city na ang laki. Lahat lase ng sport ay nandun na at ang may dorm pa sila na maganda at malaki mahal ang tuition pero isang bayaran lang at wala ka ng babayran ang tuition doon ay 900,000 won oh diba napakalaki pero dream ko makapag-aral doon kaya sinabi ko sa parents ko na gusto kong mag-aral doon,matatas naman ang mga grades ko kaya pumayag sila.
Nung una kong sinabi ang bayarin sa school ay nagulat sila ng sobra as in.
Pero ayun lagi ngang first masaya rin kase doon,may mga activities na masaya,nakakatakot,at dahil doon mawawala ang fear mo.Okay....so sa dorm ko dalawa kami dapat kasi lagi dalawa hanggang apat ang laman ng dorm, magbabayad ka nga lang ng 5,000 kada tao.....hanggang dalawa lang talaga kase dapat pero pwede kang magdagdag pero dapat apat lang kayo doon,pwede rin namang mag-isa ka lang pero ung buong space ng kwarto babayaran mo ng.....100,000...oh diba ang mahal.
Ang kasama ko ngayon sa room ko ay lalaki pwede kasing magsama ang babae at lalaki sa dorm kung...nakapagtrain ka na kung pano ipaglalaban ang sarili mo. Tinuturo rin kasi sa school namin un. Ang pangalan ng lalaki ay si Jeon Jungkook ang Campus Prince kung ituring sweet kasi sya,maalalahanin,at maalagain,pero ang higit sa lahat ay napakapogi.