Đã phân đội xong xuôi. Có một vài người thắc mắc là tại sao lại cho hạng nhất và hạng hai vào cùng một đội được, thật không công bằng. Vâng, vì trong team 7 có Naruto nên chỉ để bù trừ cho nhau thôi.
" Vậy là các đội đã chia xong, ngày mai hãy đến và gặp đội trưởng của đội mình theo địa chỉ phòng mà thầy đã nói nhé. Đội trưởng của các đội là một giáo viên Jounin, có kinh nghiệm từ các nhiệm vụ trước nên yên tâm. Lớp nghỉ.»
Sau đó mọi người ai về nhà nấy.
Lôi cái xác mệt mỏi về nhà, Seiren nằm ịch ngay xuống giường mình.
« Haizz mệt quá. Mong tới mai ghê.»
« Làm gì?»
Yui từ đâu vào phòng cô, làm cô muốn tra xuống giường.
« Tớ có bạn mới rồi, lại còn trong đội của bạn ấy nữa cơ.»
« Ai thế?»
« Là Sasuke gì đó, mới gặp thôi là đã có ấn tượng rồi! Cũng tốt bụng như cậu vậy đó Yui!»
Cô tuôn ra một lèo nhũng lời hay ý đẹp về Sasuke, nói với sự hứng thú và vẻ mặt hạnh phúc. Nhưng điều đó làm cho ai kia khó chịu thì phải,Yui nhíu mày.
« Cậu vui lắm à?»
« Ưm, chứ còn gì nữa.»
« Cũng phải ha, cậu Sasuke đó nổi tiếng nhất trường mình mà. Cậu có thích cũng chẳng trách.... Thôi, nghĩ ngơi đi. Tớ về phòng.»Thế rồi Yui mang bộ mặt rũ rượi tiến ra ngoài. Seiren thấy hơi lạ, cô lên tiếng.
« Yui sao thế?»
« không có gì.»
Cạch!
Cánh cửa đóng lại, Seiren nhìn theo với vẻ khó hiểu. Và trong đầu cô có một câu hỏi.Tớ thích Sasuke? Tớ không biết nữa.... Những Yui.... Điều đó làm cậu khó chịu à...?
Ngày hôm sau, đúng như lời hẹn. Cô đến phòng chờ của đội mình.
« Chào Seiren!»
« Chào mọi người.»
Cô vào chỗ ngồi, kế bên Sasuke. Lấy cuốn sách hôm qua ra đọc tiếp để chờ.Mấy tiếng trôi qua....
« Sao lâu thế này. Giờ này các đội khác đã đi với thầy hay cô gì đó rồi, con đội mình bây giờ vẫn chưa thấy ai là sao???»
« Được lắm, rồi sẽ biết vì dám để tụi này chờ lâu.»
Naruto lấy một cái đồ bôi bảng gắng vào giữa kẹt cửa.
« Naruto! Cậu không được làm thế!»
Ngoài miệng thì Sakura nhà ta phản ánh quyết liệt việc làm của Sasuke, những mà trong tâm cô ấy thì....
Đúng rồi, cho biết tay vì dám để cho Sasuke kun phải đợi!!
« Haizz, cậu nghĩ một jounin có thể mắc một cái bẩy kiểu đó à? Đồ ngốc!»
__________________Chap này cho au nợ nhé, các bạn chờ mk tới Cn tuần sau, mk sẽ đăng chap.
Tại mk mắc học bại cho ngày mai kt một tiết Văn và Hóa....
Sumimasen....mina san.
.