"CHAPTER17"

1.9K 35 13
                                    

Vice's P.O.V



Kahit tambak ako ng trabaho hindi ko maiwasang ngumiti ang sweet sweet ni karylle saakin mas lalo niya akong Nilalambing mas lalo akong naiinlove sa asawa ko.Tama lang yung desisyon kong ANGKININ ulit siya.She's like a Angel..



Habang pangiti ngiti ako hindi ko namalayan na may pumasok na pala sa opisina ko.



"Ang ganda ata ng gising natin Mr.Viceral"Sabi ni vhong.




"para kang Ewan di naman masyado"nakangiti kong sabi at pinitawan ang hawak na ballpen.



"I know you Vice yang ngiting yan...May nangyari noh....magkwento ka naman"sabay upo sa harap ng mesa ni Vice na parang Makikinig sa isang Kwento.



"alam mo Navarro napaka Dumi talaga ng utak mo"Tumayo siya at Hinila palabas si Vhong.




"Alam kung Nasarapan ka naman eh"Natatawang Sabi ni vhong.




lumaki naman ang Mata ni Vice dahil sa sinabi ni vhong at hinila niya ang tenga nito.




"arayyyyyyy namannnn!"Sabi ni vhong habang sakit na sakit.



"Alam mo pag di ka tumigil Ako mismo ang puputol sa dila mo.walang nangyari okey"sumandal ako sa pinto.



"Kung walang nangyari.Bakit ganyan ngiti mo?"Tanong ni Vhong.

"Hindi ko na alam tong nararamdaman ko eh.Gusto ko na siya pakasalan ulit Vhong."Nakangiti kong sabi.



Bigla naman nalaglag ang mga bitbit ni Vhong dahil sa sinabi ni Vice.




"PAKASAL!!!!!"padigaw na sabi ni Vhong.





"Pssst wag ka nga maingay"Sabay takip ko sa bibig ni Vhong.





"haouoaoqybdoo"Hindi maintindihang sabi ni vhong.




"Wag ka nga sabing maingay at baka may makarinig sayo.Gusto ko tulungan mo ako"Sabi ko habang nakatakip pa rin ang kamay ko sa bibig ni vhong.




patango tango lang si vhong at hindi nagsasalita.



"Hoy navarro ano!tutulungan mo ba ako?"tinignan ko siya.




habang nakatingin ako sa kanya ay tinuturo ko niya ang kamay ko kaya agad ko tong inalis at nag peace sign sa kanya.




"Wala..ng  hiya ka!naman Viceral oh!Papatayin mo ba ako"Sabi ni vhong Habang Naghahabul hininga.



"malapit na pag di mo ako tinulungan"Sabi ni Vice habang tumatawa.





"Aber bakit mo naman naisipan yan?"tanong ni vhong.





"Kasi-----"Hindi na natapus ang sasabihin ni vice ng biglang may pumasok.





"Oh Vhong nandito ka pala
.Anong ginagawa mo dto?"tanong ni karylle at agad nagbeso dto.




"wala naguusap kami about sa kasa---"bigla namang may lumipad na ballpen sa Ulo ko.



lumingin naman ako kay vice at agad sumalubong sa akin ang mga mata niyang nagsasabing subukan mong sabihin MAPAPATAY KITA..




"pinaguusapan namin yung Kasa ano na nga yun vice"sabay harap ko kay Vice.





"kasa Yung kasalanan mo ba sa akin diba!"sabi ni vice at tumingin kay karylle.



"ang Weird ninyong dalawa by the way Mr.navarro May nagaantay sayo sa opisina mo and you Mr.viceral Kailangan mong permahan to"sabi niya at inabot ang mga papers na kailangan permahan ni vice.



"okey i have to go later na lang ulit Vice...Good bye guys"sabi vhong at umalis na.




bigla naman ako napangiti dalawa na lang kami ni karylle dto.masusulo ko nanaman ang Kurba ko.





"anong nginingiti ngiti mo gan.para kang ewan"sabi ni k at umupo.




"wala naman masama na bang ngumuti ngayon kasi nakikita ko yung babaeng mahal na mahal ko"Papogi tone na sabi ko.




"Naku vice Permahan mo na yan at may meeting ka pa"natatawang sabi ni k.





"kinilig ka naman eh!akin na nga yan"at agad kung pinermahan ang mga pinapapermahan niya.





"thank you.sumunod ka na dahil magstart na ang meeting mo"ayus ni K ng papers at akmang lalabas na ng hilain siya ni vice palapit sa kanya.





"Paano pag ayaw ko!"pakipot na sabi ni Vice.





"Hindi po pwede mr.Viceral dahil kailangan ka po duon"pag aamo ni k at inayos ang kwelyo ng asawa.




"Kiss mo muna ako"Pabebeng sabi niya at nagpout.



"Ano ka ba!mamaya may makakita sa atin dto"Sabay tingin tingin sa likod.




"Bahala ka nga gan...Ayaw ko magmeeting"sabay upo niya sa sofa.


"Aruy Nagtatampo naman agad ang asawa ko"sabay umupo ako sa hita niya at pinulupot ang kamay sa leeg niya.




"Okey i give you what you want"sabi ni karylle at Agad na binigyan si vice ng isang matamis na halik.



Agad namang napangiti si vice sa ginawa ni karylle at niyakap ang dalaga.



"I love you"sabi ni vice at niyakap pa ng mahigpit si karylle.




"i love you more..Pwede na ba tayong pumunta duon Boss?" sabi ni karylle na nakangiti.



Tumango naman si Vice agad silang Nagayus at pumunta sa meeting nila At ngiting wagi naman si vice dahil nakascore nanaman siya sa dalaga..















Abangan..............




Hello mga Readers Sorry Medyo Putcho Putcho yung Ud Medyo Busy eh MagMumunicipal meet kasi ayun ang Author ninyo Player eh hahaha Pero i try pa rin mag Ud para sa inyo....Hope you like it Guys.







  Vote and Comments Guys😊

Any Suggestion and Reaction😊
Basahin ninyo rin yung 1st Story ko"MY LAST 3 MONTHS|VICERYLLE STORY|"😊
Vote ninyo rin guys😊
FOLLOW ME ON:
TWITTER:@Vicerylle_mo
INSTAGRAM:@lacapmonica
Next Chapter na this😊


My Ex Husband Is My Gay Boss? |Vicerylle Story|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon