"Vampire 21"

784 24 0
                                    


"!!Ahhh Karilyn ko teka lang my tumatawag sasagutin ko lang.
Kinakabagang paalam ko kaloka ba naman kasi bigla niya akong hinalkan hindi ako handa doon ahh ayon tuloy si nanay tuwang tuwa sa nakita niya.

Pero ito ako ngayun naguguluhan sakanya samantalang ng nakaraang gabi ay parang my nakakahawang sakit ako hindi niya ako magawang lapitan pero ito siya ngayun hinahalkan nanaman ako basta basta.

Ng maka alis ako agad akong tumakbo papunta sa sala dahil sasagutin ko ung tawag. ang pinagtataka kulang my natawag saakin ng gantong oras alasdos na kaya ng hating gabi..

"uy bakya (Hik) asen ka baket hinde ka napasok.. (Hik)hklllfxkvxfsmxb...
sigaw saakin ng nasa kabilang ninya lasing ito magsalita pero kilala ko kung sino si anne.. Magsasalita na sana ako kaso biglang namatay at hindi kuna naintindihan ung sinasabi niya.

nasaan kaya siya sino kaya kasama niya. nag aalala ako sa bestpren ko.. teka matawagan nga.

"!!!Tot ""!!Tot "!!!Tot...... yan ang narinig ko habang nasa tapat ng tenga ko ung cellphone hindi ko siya matawagan naka ramdam tuloy ako ng kaba lalo ng my Yumakap na saakin nasa likod ko siya alam ko kung sino ito hayaan mona siya Honey ko. bulong niya sa tenga ko teka nga bakit  ganto ito ngayun. ahh karilyn ok kalang ba.. tanong ko nagulat nalang ako ng nasa harap kuna siya at naka ngiti saakin.. hindi moba ako na miss. sagot niya saakin na nawala ang ngiti.. ahh tinatanong kulang kung ok kanaba hindi katulad ng nagdaang gabi.. kung layuan mo ako parang my sakit ako na naka------ naputol na ung sasabihin ko dahil bigla na niya akong niyakap. Pero bigla siyang naglaho naiwan akong magisa sa sala na mukhang tanga na naka tayo doon end ko muna tong pov's ko ha kasi nalilito na ako sa pag iisip kung ano ba talagang nangyari sakanya kung bakit ganon siya pero wagkayong mag alala mahal ko ung bruhang un hehehe si author muna love u..

------------------

"Flashback

Author pov's

Kay anne  tayo ng marinig niya ang sinabi ng boss nila ng nakaraang linggo na magpapakasal sila ni jass ay bigla siyang nakaramdam ng kirot sa puso kahit tanggap niya na hanggang mag kaibigan nalang sila. Pero my naramdaman parin siya sa puso niya nasasaktan parin siya kaya isang linggo rin siyang hindi pumasok dahil doon.

Nagkayayaan ang mga bakla na mag inuman sinama nila si anne dahil alam nila kung anong pinagdadaan ng kaybigan nila. "Tehh tama na hindi naman tubig yang iniinum mo ehh.. awat na ng mga bakla dahil sa ginagawang pag inum ni anne hindi pinansin ni anne ang mga bakla patuloy lang siya sa pag inum.. tama ba na niyaya natin siya bulong ng mga bakla.. "weg kayong (Hik) mag alala pag natapos tong gabing ito (Hik)babayek na ako sa dati magpaparaya na ako tanggep kona (Hik) na mag sisteret lang talaga kami (Hik) mayaming salamat.
lasing na sabi ni anne tinamaan na siya ng alak. napa ngiti nalang ang mga bakla sa narinig sa kaibigan nila niyakap nila ito.

"Mahal kita Jass. Tanggap kuna na hanggang mag kaibigan nalang tayo hayaan mo matapos tung gabing ito lilimutan kuna tong nararamdaman ko sayo. mahal kita bestpren ko. bulong ni anne habang naka yakap sa mga bakla. agad niya pinunasan ang kanyang luha at pilit na pinunasan. Ahm punta muna ako cr.  naka ngiting paalam ni anne pero muli siyang niyakap ng mga bakla natawa nalang siya dahil doon sige na Cr kana.. sabi ni archie sabay tulak. kahit nahihilo natawa siya ng kunti at sabay batok kay archie nagtawanan ang mga bakla pati si anne naka ngiting pumunta na si anne sa cr pero my matangkad na lalaki siyang nakabangga napa upo siya dahil doon.. Ay sorry ok kalang sabi ng lalaki lumapit ito kay anne at inalahad ang kamay kay anne para maka tayo. Inabot naman ni anne ang kamay ng lalaki para maka tayo siya.. ah ok lang sorry din kasi hindi ako naka tingin sa daanan. sabi ni anne habang pinapagpag niya ang kanyang damit. pero hindi niya alam na inaamoy siya ng lalaki ng tumingin siya sa lalaking naka bangga niya ay napa tulala siya sa mata nito kaya nagka tinginan silang dalawa sa mata.

pero ng my sumagi kay anne ay napa balik siya sa ulirat.. ahh sige punta na ako sa loob sorry nga pala kanina.. paalam na niya kahit nahihilo ay nagmadali na siyang pumasok sa loob pero ung lalaki ay huminga ng malalim habang naka ngiti pag dilat nito ay iba na ang mata niya at lumabas na ang pagiging vampira  nito. kilala niya si Karilyn bulong ng lalaki na si Sandrino

ng matapos si anne lumabas na siya sa banyo pero hindi siya dumaretso sa mga bakla. habang palabas siya ng bar ay naiisip niya ung lalaki kanina my napansin kasi siya sa mata ng lalaki pero agad niya inalis sa isip niya iyun pumunta muna siya sa van nila ng mga bakla doon tapos ay tumingin pa siya sa relo niya kinuha ang kanyang cellphone para tawagan ang taong namimis niya.. Gising pa kaya ung baklang un miss kuna siya ahh bulong pa ni anne agad na niya tinawagan si Jass pero hindi niya alam na my isa ng lalaki ang nasa likod niya naka titig lang ito sakanya. kainis naman to ayaw sagutin. inis niyang bulong napapahawak siya sa noo niya dahil nahihilo pa siya dahil sa kalasingan niya gawing tubig ba naman ang alak.

Ng sagutin na ni jass ang tawag niya ay napa ngiti siya agad niya itong tinalakan. kaso hindi na niya natapos pa ang sinasabi niya dahil my humila na sakanya sinandal siya nito sa pader at mabilis na niyakap na kinagulat niya kung sino.. naka titig lang siya sa mata nito. kitang kita niya ang ibang anyo nito. "Ikaw ang makakatulong saakin.. bulong ni sandrino sabay sunggab sa leeg ni anne napa hawak siya sa batok ni sandrino at nagiging pula na ang mata niya habang kagat kagat siya ni sandrino lumalabas ang mga ugat niya sa mukha nag iiba ang kanyang itsura namumutla na siya at hindi siya makapag salita . ( Kunwari ganto..)












napa yakap na siya ng todo dahil sa sakit na nararamdaman niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

napa yakap na siya ng todo dahil sa sakit na nararamdaman niya. Parang my kung anong pumapasok sa loob ng katawan niya nagdidilim narin ang kanyang paningin ng mailagay na ni sandrino ang kanyang masamang dugo kay anne ay binitawan na niya ito. Si anne naman ay napa upo at nawalan na ng malay








































"Itutuloy....

sorry po kung my mali sana magustohan ninyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

sorry po kung my mali sana magustohan ninyo.. pa vote at comment nalang po

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon