Gả nhập tướng phủ một tháng, mang thai hai tháng, nàng phu gia bị đuổi ra khỏi nhà.
Lão thái quân trước khi đi còn đang chất vấn, "Cái kia nam nhân là ai?"
Nàng là bị bức bách, nàng căn bản không tưởng có mang đứa nhỏ này, nhưng là nàng không thể nói đi ra!, nàng rõ ràng nhớ rõ, cái kia ma quỷ bình thường nam nhân đã từng đối nàng thuyết, không thể nói đi ra ngoài, nếu không hài tử cùng ngươi, cũng không có thể sống.
◇◆
Vì tương âu yếm Trân Nhi phủng thượng hậu vị, hắn tình nguyện bên ngoài tìm nữ nhân khác sinh hạ con nối dòng, cho hắn Trân Nhi tác Thái Tử, nhưng là không nghĩ tới, duy nhất nhất cá mang thai nữ nhân thế nhưng gả vào tướng phủ.
Hắn không thể tái nhượng đứa nhỏ này sinh ra, nếu không tương liên lụy nhiều lắm.
Song vẫn cùng Trân Nhi đối nghịch Thái Hậu thế nhưng tìm được rồi cái kia nữ nhân, cũng bức bách hắn lập nàng làm hậu.
◇◆
Phượng quan hà bí, chiêng trống chấn thiên, nàng trở thành từ trước tới nay duy nhất một vị phụng tử thành hôn hoàng hậu.
Hắn lại xuất hiện, lại phẫn hận đối nàng thuyết, "Đừng tưởng rằng ngươi lợi dụng đứa nhỏ này đi lên hậu vị, tựu chiếm được hết thảy, một ngày nào đó kia vị trí sẽ làm ngươi như đứng đống lửa, như ngồi đống than."
Nàng lợi dụng hài tử? Đến cùng là ai lợi dụng ai?
Bất lực thâm cung, cô độc canh gác, nàng nghĩ đến một ngày nào đó hắn có thể minh bạch, nàng chưa từng hy vọng xa vời được đến cái gì, nhưng là ẩn nhẫn đổi lấy lại là người khác vũ nhục cùng chửi rủa.
Chung có một ngày, đương sơn dương không hề trầm mặc, nàng tại một mảnh kinh ngạc trong ánh mắt quật khởi, một lần nữa trạm ở trước mặt hắn.
Hắn híp mắt, "Ngươi thay đổi..."
Nàng cười Lăng lạc "Ngươi bức !"
◇◆
Niết bàn Phượng Hoàng tại cửu thiên trung cao tường, nàng tại máu tươi trung lột xác, tại đau khổ hạ trọng sinh.
Nàng mới vào hoàng cung khi, cái gì cũng đều không hiểu, nàng nghĩ đến chuẩn tắc, cũng không thích hợp vu hoàng cung.
Lãnh cung bốn năm, nàng nhận hết đau khổ, rốt cục tại Thụy Liên cô cô dưới sự trợ giúp, minh bạch hậu cung ý nghĩa.
Nàng là duy nhất một vị đi ra lãnh cung hoàng phi
Nàng là duy nhất nhất cá độc chưởng hậu cung hoàng hậu
Nàng là duy nhất nhất cá độc sủng cuộc đời nữ nhân
Song thành tựu này đó, khiến nàng trải qua nhiều lắm đau đớn!
◇◆
Tòng 449 chương bắt đầu kế tiếp luân hồi, chính là đại kết cục trung nhắc tới cái kia kế tiếp luân hồi, có hứng thú đi xem a...
☆★
Đuổi ra khỏi nhà
Phụng tử thành hôn: đệ nhất hoàng hậu ( tương hoàn )· chính văn đuổi ra khỏi nhà "Đem này không trinh nữ nhân cho ta mang tiến vào!" Lão thái quân xao đầu hổ quải trượng, giận dữ giận dữ.