knowing our characters

11 2 0
                                    

Hi guys Sana magustuhan nyo Ang story ko plss vote And comment thank you 😘

Hay sabado na two weeks nalang enrollment na..Hindi ko pa Alam Kung saan ako mag eenroll hayss pati pag tulog ko naaapek tuhan 4 NA Ng Umaga gising parin ako Ang hirap makatulog pag may iniisip ka..pipilitin ko nalng makatulog..zzzz

Nagising ako sa mabangong amoy "Ang bango nakakagutom"umunat muna ako bago tumayo pumunta ako sa pintuan para tignan Ang gagawin ko..hihihi diba sosyal may Todo list pako hihihi..kase minsan nakalimutan ko Kung ano Ang gagawin ko...ano kayang una..


Cleaning bed..✓

Inayos ko Ang higaan ko Ang gulo kase makulit kase ako matulog eii minsan nga pag katabi ko si Nicole nasisipa ko ok Kaya nadadaganan ko hihihi..Kaya ayaw na nya ako katabi matulog..
Nag toothbrush ako tapos nag hilamos pag katapos ko mag hilamos nag palit ako Ng damit then tapos na..lagyan ng✓..

Toothbrush.✓
Face wash...✓
Clothes.........✓

Nakita ko sila mama at Nicole sa sala at nanood anung oras naba... omg😲😲 11:30am na tanghali nanga..

Morning ma morning baby ko"

Morning nak bkt tanghali kana nagising"

Kase Hindi ako makatulog ei"

Good morning ate"

Nak Kain kanadun nauna na kami Kasi gutom na daddy mo nakahanda na pag kain mo dun"

Thanks Mom baby kumain kana ba??"

Nope ate I said to mommy wait nalng Kita eh"

Ohh Kain kana sabay na tayo"

Sige po"

Pag katapos Kong kumain pumunta ako sa room per tinawag ako ni mommy

Anak bumaba ka dito"

Bkt po"

Nak sabi ng papa mo uuwi daw tayo SA pinas para dun ka daw mag aral Ng high school kase aalis sya at walng maiiwan sayo dito pupupunta Ang papamo sa Singapore para sa business natin ako namn pupunta ako Kay mama sa Korea para alagaan sya at isasama ko si Nicole papunta doon at ikaw Lang mag Isa SA pinas ok Lang ba sayo"

Ano raw iiwan nila ako at pupunta ako sa pinas sounds nice huh pero saan ako titiradun??😲😲😲😢

Ok Lang po mom pero saan po ako ti- pinutol ni mommy Ang sinabi ko

Bumili nako Ng bahay para sayo may 10 rooms duon kumpleto na Ang my gamit at papadala kona Lang Kay Edward lahat Ng gamit mo duon pwede Karin mag sama Ng freinds mo dun per tandaan mo mag iingat kadun"

Mommy Yung pag gastos ko pala SA pag Kain pang shopi- pinutol Nanaman ni mommy Ang sinabi ko mukhang Alam na nyayun

Kada linggo mag papadala ako 20,000 sa iyo ikaw na bahala dun..andun din pala Ang tatlo mong kotse Yung dalawa sa papa at kuya moyun pero pwede mo ding gamitin yun ok naba Wala nabang problem anako at aalis na kami bukas Ng Gabi sabay natayo bukas sa air port Yung address pala Ng bagongbahay mo ito o ****** *** 21********* St"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Enemies To Lovers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon