CHAPTER NINE

52 5 0
                                    

Trevor's POV

Hanggang ngayon ay hindi parin maalis sa isipan ko yung naging usapan namin ni Nicole kagabi.

Nakakainis!!

Naiinis ako kasi kinakabahan ako para kay Kirstein.

"Hoy Trevor Amiel!"fuck!sino yon?!
Paglingon ko ay nakita ko si Johan na nakasimangot sakin at si Dylan na nakasimangot rin sakin.Tsk.
"Anong tinitingin-tingin niyo diyan?!"singhal ko sa kanila
"Anak ng..!kanina ka pa namin tinatawag!lalo na si Ms.Marasigan!"sabi ni Dylan sakin tiningnan ko ang buong klase at sakin sila lahat nakatingin...fuck you nicole!

"Mr.Alejandro!"
"Y-yes ma'am?"
"Are you with us?!"
"Y-yes ma'am"
"Stand upppp!!"sigaw ni Ms.Marasigan

Tsk.Kung di ko lang teacher to nahambalos ko na to tsk!tsk!

Nakatungo akong tumayo
"I will ask you random questions and you should answer it correctly understand?!"sigaw sakin ni Ms.Marasigan

Ano bang trip nito?!
"S-sure ma'am"
"Ok.What is photosynthesis?!"
Huminga muna ko ng malalim bago magsalita.
"P-photosynthesis is a g-green process w-which p-plants make food for themeselves and for o-other organism"
Haisstt ano bang kalokohan to?!...tiningnan ko ang upuan ni Kirstein at nakita kong nakatingin siya sakin at.....nag-smile

Ughhhh heaven!

"Mr.Alejandro!"hindi ko na natapos angpagde-daydream ko dahil sa teacher na to,tsk.
"Yes maam?"
"Answer my last question!"
"W-what question maam?"
"Tsk.Hindi ka kasi nakikinig ee!I said what is Mathematics?!"
"M-mathematics is a science concerned with a logical study of space,numbers and special symbol"
"Ok you may seat"

Haisstt sa wakas,pagkaupo ko ay nahagip ng paningin ko si Kirstein na hawak ang whiteboard niya na may nakasulat na...

'Sabay tayo mag-lunch mamaya bawal tumanggi ! Haha!'

Nginitian ko naman siya bago nakinig na kay Ms.Marasigan

Kirstein's POV

Ano kayang nangyari kay Amiel? HAHAHAHA epic yung mukha niya kanina sa recitation pfftt! HAHAHAHA namumutla na ang loko.

Niyaya ko siya mag-lunch may sasabihin kasi ako sa kanya about to dun sa mga natatanggap kong text message sa isang unknown na tao na puro kay Amiel ang topic.

*Bzzt bzzttt bzzttt*

Teka?nagvibrate yung cellphone ko.Pasimple akong yumuko dahil baka masita ako ni Ms.Marasigan binasa ko ang text at ang nakalagay...

'Hey bitch!hands off ka muna sa Trevor Amiel Alejandro ko ah?'
From:unknown

Yah.Unknown na yung nilagay kong name niya sa contacs ko.

*sigh*bumuntong hininga ko
Sana habang maaga malaman na ni Amiel nararamdaman ko sa kanya pano kung yung nagtetext sakin na unknown number ay isa sa mga ex niya?!hindi pwede!!!

Andwaaaeeeee!!!!!

Akin lang si Amiel ko huhuhuhuhu

Kinuha ko ang pink kong notebook at nagsulat ng TFT habang busy si Ms. magsulat sa board

Natatakot akong ika'y makuha
Ating pag-iibigan nga'y di pa naguumpisa
Nais ng puso kong maging akin ka
Kailan nga ba mangyayari sinta?











Kindly vote:)

Bespren Mahal kitaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon