Kirstein's POV
Nakakainis ka Amiel!nakakainis ka!napakatalkshit mo!arrghhhh!!!!
Nakakainis si Amiel,hindi na tuloy kami nakapaglunch ng sabay at sayang dahil half day pa naman edi sana nakasama ko siya ng matagal!
*flashback*
Nagring na ang bell at dali-dali akong tumayo at pumunta sa upuan ni Amiel
"Sup?"bati sakin ni Johan.Tinanguan ko nalang ito bilang tugon.
"Amiel tara na lunch tayo"aya ko na kay Amiel
"Ah a-ano hindi na aalis pala kami nila johan,diba guys?"
"Hahahahaha!ikaw talaga amiel wala tayong pupuntaha-"
"Meron ano ka ba!s-sige ah?alis na kami"*end of flashback*
See?!ee halatang-halata naman na nagsisinungaling siya!
Edi ang ending??wala!buraot!nandito ko ngayon sa kwarto!bwiset na Trevor yan.
*tok**tok**tok*
"Pasok!"sigaw ko nang marinig kong may kumakatok sa pinto
"Anak usap tayo"si mama pala.
"Oh ma,bakit po?"tanong ko..hmmmm ano naman kayang pag-uusapan namin ni mama?
"Anak,alam mo ba na kami ni Papa mo ay nakasal ng sapilitan lang pero tingnan mo,natutuhan naming mahalin ang isa't-isa at eto nagmamahalan parin kami"mahabang sagot ni mama.Nasa Europe si papa dahil may meeting siya,pero whuuutt?!arranged marriage sila ni Papa?!
"Arranged marrige ma?"tanong ko
"Yes baby,arranged marriage kami ng Dad mo and nak?"tawag sakin ni mama
"Po?"
"Close parin naman kayo hanggang ngayon ni Trevor diba?"
"Yes po ma"bakit napunta kay Amiel ang usapan?
"You used to be bestfriends right?"
"Opo"
"Diyan din kami nag-umpisa ng Dad mo bago kami ipinakasal ng lolo't lola mo"teka?naguguluhan ako.
"B-bakit niyo po sinasabi sakin to?"
"Dahil naka-arranged marriage din kayo ng bestfriend mo anak,kay Amiel"'Dahil naka-arranged marriage din kayo ng bestfriend mo anak,kay Amiel'
'Dahil naka-arranged marriage din kayo ng bestfriend mo anak,kay Amiel'
What?!
'Dahil naka-arranged marriage din kayo ng bestfriend mo anak,kay Amiel'
Di ko alam kung ma-eexcite ako o malulungkot..!
Kindly vote:)
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Teen FictionNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?