Skyla's POV
It's been 3 days since umalis si Shan papuntang Korea....And now is our practicum....Kung itatanong nyo kung ano ang nangyayari sa practicum dito sa school namin ay ganito.....Bawat students dito ay may nakatakdang kapares na magiging kalaban nila sa practicum dito din nila nalalaman ang kahinaan ng isang tao o kung gaano ito kalakas....Basta maglalaban kayo without any weapon....a meron pala...Body weapon...Si Shan ang nag utos nito kaya napaaga ang practicum...
May mga narinig akong usapan habang dumadaan ako sa coridor ....Nauna ako kina Sam papunta dito sa school...Kaya ako lang mag isa ang naglalakad ngayon...."Omg...Im so nervous sa practicum test natin...."Girl 1
"Me too....For sure ang night mare gang magtotop nyan...."Girl 2
"Oo nga pero wala raw si Papa lorence eh...Nagpakorea..."Girl1
"ah sayang di ko sya makikita mamaya....Excited pa naman ako...."girl2
"Alam mo tara na mag practice na tayo para maging ready tayo mamaya...."girl1 at umalis na sila...
Night mare huh??well di na sila magtotop....We are here the dark angels....Well hindi sa nagmamayabang pero hello kami ang top1 nuh....Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad......Ang sabi ni Shan bunutan daw ang gagawin para sa partenering.. I mean ang kalaban..bale kung sino mabunutan namin yun ang kalaban namin...Bawat klase ay may naka assign na mag bantay sa bunutan para wala daw dayaan...Grabe nuh parang laro lang.....Well ganito yan kung ilan kayo sa loob ng klase.....Hahatiin yan sa dalawa.....Kunwari 30 kayo sa room nyo....hanggang fifteen lang ang number na ilalagay sa box...Pero bawat number dalawang papel....Bale meron tayong dalawang no. 1 dalawang no. 2...Ganun dinuble ang no.....Basta intindihin nyo nalang....Hirap mag explain di naman kasi ako teacher.....
Tahimik akong naglalakd ng may umakbay sakin kaya naalert ako....Bigla ko pinulupot ang kamay nya......Pero nasabayan nya ito kaya di rin sya nasaktan...."Are trying to hurt me??"di sya makapaniwala......Inirapan ko lang sya at nagpatuloy sa paglalakad pero sinabayan nya ako......
"Nagtoothbrush kaba??"seryoso ang boses nya...at ako gulat...What the...nang iinsulto ba to??hindi mabaho ang hininga ko....napatigil ako at tiningnan sya ng masama.
"Are you trying to say that i have a badbreath??"naiinis na tanong ko....
"I didnt say anything im just asking..."pasimpleng sabi niya....Spell mahangin 'M.A.R.K' bwiset.....
"What ever go away from me...Get lost"sabi ko at tumalikod para umalis pero hinawakan nya kamay ko.....Tiningnan ko sya ng masama...What now??
"Ako ang aalis hindi ikaw....Pabo"(stupid) sabi niya at umalis nga...What the hell....That guy...Arggghhh....Huminga ako ng malalim saka naglakad papuntang classroom....Pagdating ko sa classroom andun na sina Gail...Lumapit ako sa kanila...
"Where have you been Sky??"Venise...
"Sa hell..."sabi ko at tiningnan ng masama si Mark....
Napansin yun nina Sam at Gail....
"Hell ka jan.....San nga??"tiningnan ko si Venise saka umupo sa chair ko.....Ang slow talaga ng babaeng to.......
Tahimik lang kaming lahat dito sa room....Well maliban kay stephen na kinukulit si sam....Pero nakapanibago....Hindi nagkukulitan ang dalawang isip bata...Flyn and Venise....Well paki ko naman diba???maya maya pa pumasok na ang teacher namin.....Magbubunutan na siguro ng partners...."Good morning class!!"maam
tiningnan lang namin ang teacher naming naglalapag ng gamit nya sa mesa....Hindi na uso ang batian dito since bumalik na sa dati ang lahat.....
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters [Season 1 COMPLETED]
FanficChaneia Faith Shanchez maganda,matalino,sexy,rich...Perfect kumbaga.. Lalayasan ang mga magulang nya dahil sa gusto itong ipakasal sa iba....Then she met The five handsome gangsters na kinainisan nya ng sobra....And the worst thing is that shes livi...