Sam's POV
"Venise gumising kana"sabi ko sabay katok sa pinto ni Venise for almost 50 times.....hay bakit ba ang hirap gisingin ng babaeng to......
tok....tok....tok....tok...
"Venise...Isa pa......Pagdi kapa gumising papasukin ko si Flyn dito at sya ang magpapaligo sayo....."kala nya ha.....Kanina pa kaya si Flyn na nasa labas ng bahay...For petes sake...My pasok pa kami tapos ayaw pa nyang gumising.....wala pang isang minuto ng bumukas ang pinto....
"tumigil ka Sam...Maliligo na ako...Wag mo syang papasukin dito..."sabi niya sinarado ang pinto....Okay thats it....Napailing nalang ako at bumaba na para magtake ng break fast...
"nasan na si Venise??...."tanong ni Sky....
"maliligo pa raw...."sabi ko at umupo na......
"Flyn...come join us....."tawag ni Gail kay Flyn na nasa sala......Lumapit naman samin si Flyn at umupo na sa tabi ko....
"si Venise??"Flyn
"naliligo pa..."Sky...
kring...Kring....Kring.....
"excuse me....."sabi ni Shan at sinagot ang phone nya.....
"so...Nanliligaw kana nga??"umpisa ni Gail sa usapan....Tumango lang si Flyn....
"goodluck sayo Flyn..."sabi ko....at sumubo ng toasted bread....
"oo nga....Good luck sakin....maldita pa naman ang isang yun"sabi ni Flyn at...Tumango tango pa....natawa kami sa sinabi nya....
"ikaw Flyn ha!!!di ka pa sinasagot nilalait mo na si Venise...."natatawang sabi ni Sky...Teka tumawa sya???bago to ah.....Parang sina Gail at Shan din yan....Di masyadong ngumiti pero ngayon.....She's laughing....
"ha???ah eh....Biro lang girls....Please wag nyo na akong isumbong..."sabi ni Flyn at napakamot sa batok.....Natawa naman kami sa naging reaksyon nya...Even Gail she's laughing....
"gangsters!!"napatingin kaming lahat kay Shan....Pag yan na ang tawag nya samin isa lang ibig sabihin may mission kami....
"di tayo papasok ngayon....Flyn tawagan mo sina Lorence....Sabihan mo na pumunta sila dito...I have something to discuss with the all of you!!"seryosong sabi ni Shan at umakyat papunta sa kwarto nya......
"w-whats going on??"takang tanong ni Flyn....
"gawin mo nalang ang sinabi niya!!"sabi ni Sky.....Bumuntong hininga si Flyn at tumayo at may dinial sa phone nya.....
Shan's POV
"Flyn...Matagal pa ba sila??"mahinahon na tanong ko
"malapit na raw sila....oh andyan na pala eh..."sabi ni Flyn habang nakatingin sa main door....
"anong problema??"Lorence.....
"all of you follow me..."sabi ko at punta sa basement namin dito sa bahay....May secret door kami dito papunta sa hide out namin......ng makarating ako sa harap ng painting kung nasan nasa likod nito ang secret door namin ay kinuha ko ito saka tinapat ang mata sa parang camera....Nag green ang light that means bukas na....tinulak ko ng mahina ang pader para bumukas ang pinto......
Ng bukas na tumalikod ako para harapin ang mga bisita.....Which is sina Lorence...."that was so cool!!"sabi ni Stephen
"Sky ang mga tags!!"agad naman nilabas ni Sky ang mga visitors name tags...Kilangan yan para makapasok ang isang tao sa hide out namin.....
BINABASA MO ANG
The Empress of the Gangsters [Season 1 COMPLETED]
FanfictionChaneia Faith Shanchez maganda,matalino,sexy,rich...Perfect kumbaga.. Lalayasan ang mga magulang nya dahil sa gusto itong ipakasal sa iba....Then she met The five handsome gangsters na kinainisan nya ng sobra....And the worst thing is that shes livi...