Prologue

1 0 0
                                    


"Ayoko na!!! Pagod na pagod na ako sayo!! Sa pagiging tanga mo, sa pagiging malas mo sa buhay ko at lahat lagat. Please lang, ayoko na makita yang pagmumukha mo dito sa pamamahay ko! "

"P-please hu-wag ganito. Mahal na mahal kita. Ayokong mawala ka. Ayokong mawalay sayo, huwag mo naman akong pagtabuyan, ma-hal kita. "

"Mahal na mahal kita, huwag mo ako palayasin sa bahay natin please. "

"ANO?! BAHAY NATIN?! KAHIT KAILAN WALANG TAYO! ANO NAMANG PAKIELAM KO SAYO KUNG GUSTO KONG PALAYASIN KITA SA PAMAMAHAY KO! PAMAMAHAY KO TO HINDI SAYO! "

"Please huwag lang yan. Huwag mo akong pagtabuyan."

"HUWAG KANG MAG MAKAAWA SA AKIN KASI HINDI KA KAAWA AWA!LUMAYAS KA NA DITO! "

"Mahal kita."

"WALANG MAGAGAWA YANG PAGMAMAHAL MO NA YAN KAYA UMALIS KA NA! HINDI KITA KAILANGAN! "

Pumikit ako ng maalala ko na naman ang huli namin pag-uusap. Pag-uusap? Baka huling sagutan .

Sa mga oras na yun gusto ko ng mamatay dahil sobrang sobra nadurog ang puso ko.

Mahal ko siya noon ewan ko na lang ngayon.  Sa sobrang sakit ang naidulot niya sa akin hindi ko alam kung mahal ko siya.

Basta ang alam ko lang tapos na yun.

Hindi na ako tulad ng dati na okay lang masaktan ako. Ngayon, hindi na ako papayag na saktan na naman niya ako.

Pagod na akong masaktan.

Pag nasaktan ulit ako... Ikakamatay ko iyon.

Panigurado.

Itong baliw kong puso hindi na kayang masaktan sa taong winasak siya.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Copyright © 2017 by nova_lister

All rights reserved.No portion of this book may be reproduced,stored in a retrieval system, or transmitted in any form by any means - electronic, mechanical, photocopying,recording, or any other - except for brief quotations in printed reviews,without prior written permission of the publisher.

PLAGIARISM IS A CRIME









Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon