Lee Ji Won thừ người, gõ gõ đập đập mấy thanh sắt gia cố bức tường phía trước.
Một đoạn hang động này là hắn dùng bom chân không Mini nổ ra, vách tường cực kỳ mịn, giống như có một thanh bảo kiếm sắc bén xoẹt qua, vết cắt vô cùng trơn tru, nhìn chẳng khác gì đã được công nhân mài nhẵn. Thế nhưng kiến tạo một chỗ ở cũng không phải đơn giản như vậy, đầu tiên phải gia cố vách tường, tránh cho chấn động nhỏ một cái là đá vụn và bụi mù trên đầu lả tả rơi xuống, không để ý một chút có khi là sập hang, hắn thì không sao, nhưng Ji Jine đảm bảo sẽ bị chôn sống. Rồi còn có hệ thống thông khí, lại phải đục, cái này thì đơn giản, dùng vũ khí bắn tia beam đục xuyên mấy lỗ qua lòng núi là được, chỉ là một lỗ nhỏ, sẽ chẳng ai để ý, tiếp theo là năng lượng, pin năng lượng phần lớn đã nổ sạch hoặc hư hỏng sau vụ nổ do gã trắng sáng kia gây ra, bây giờ họ phải nghĩ cách bổ sung. Có một thiết bị sạc quang năng khá hữu dụng, Ji Jine cũng có mang theo, vụ nổ không hủy mất nó, nhưng mà nó cần phải trường kỳ ở ngoài sáng mới hoạt động được, hắn lại phải thiết kế một loại những thứ ngụy trang khác để đem thứ này đi phơi nắng mà không để ai phát hiện.
Vĩnh viễn đừng xem thường những người trên thực nghiệm đảo, tuy hắn cũng nằm trong top 5 những người đứng đầu về chiến lực, nhưng nhiều khi vẫn bị thọt bởi nhiều loại năng lực cổ quái khác nhau. Hơn nữa những người được chọn lên đảo đa phần đều đã trải qua đào tạo cực kỳ cẩn thận, việc trinh sát hay phản trinh sát đều đã học thuộc lòng. Vách núi được đục ra này nhìn có vẻ bí mật, nhưng nếu không làm tốt công tác ngụy trang, nhiều kẻ liếc mắt vẫn có thể để ý thấy sự khác biệt. Trước đây thì không sao, ai dám lại gần chỉ việc mở hệ thống phòng thủ tự động là vô số đạn pháo với tên lửa sẽ biến hắn thành thịt nướng, nhưng 80% những gì Ji Jine vất vả chuẩn bị đều đã theo một màn nổ mạnh kia mà thành mạt vụn cả, đến cái toilet cũng không còn nguyên vẹn, bây giờ thì tốt rồi, từ vị trí cao cao tại thượng gặp ai giết nấy, trở thành hai con chuột nhắt sợ đầu sợ đuôi, kể cũng đáng buồn, biết trước thì hắn không nên bật chế độ cẩu huyết, chọc vào gã trắng sáng kia làm gì.
Kim Ji Jine ngồi cách đó không xa, miệng ngậm một ống hút, tay cầm gói thực phẩm dinh dưỡng dạng gel, chốc chốc lại mút mút một cái. Gói thực phẩm xẹp đi, thỉnh thoảng nghe ra những tiếng sộp sộp chứng nó nó đã cạn đáy, cô ta buồn bực ném nó vào sọt rác. Gọi là sọt rác, thực ra trước đây nó là cái bồn cầu, nhưng đã nứt vỡ quá nở, nhưng dù sao vẫn giữ được hình dạng cơ bản, vứt đi thì phí, chỉ cần trải một túi nilon nên vẫn có thể đựng đồ được.
“Anh nói… Lilith Ren đó, có phải là thí sinh tham gia thực nghiệm đảo không !?”
Nhắc đến cái tên này, Lee Ji Won đang thừ người lại tỉnh ra, tiếp tục đập đập gõ gõ, kêu au một tiếng khi gõ nhầm ngón cái.
“Chắc là… không. Trên thực tế bây giờ cũng chưa ai biết quốc tịch của cô ta là gì, không rõ ràng cái này sẽ không thể đăng ký được. Hơn nữa… cô ta tự xưng rồi đó thôi, nữ hoàng thứ ba của IMI, cái danh hiệu này thật sự… mẹ nó !”
“Nữ hoàng !? Tức là giống như Stellar Verminton ấy hả !?”
“Cái này cũng không chắc, Stellar Verminton là người đứng đầu của IMI đã hơn mười năm nay rồi, toàn bộ quyền lực đều tập trung về phía cô ta, chưa từng có thông tin gì về việc cô ta chia sẻ quyền lực với ai cả, IMI là thống nhất, Stellar kia là đầu não của nó, xuất hiện một người giống như cô ta chỉ khiến tập đoàn chia rẽ, chắc cô ta sẽ không ngốc như vậy. Hơn nữa, nữ hoàng thứ ba… vậy người thứ hai là ai !? Mấy hôm nữa không mọc ra một nữ hoàng thứ n chứ !?” Lee Ji Won cười nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMI - Thực nghiệm đảo
Science FictionNó chính là như vậy. Vì chiến mà sinh, vì chiến mà chết, máu tươi chảy hết, chinh chiến không ngừng. Cả đời anh hùng cả đời bi ca, nhiều năm về sau, có lẽ sẽ phát hiện mình đã bỏ qua rất nhiều...những người yêu thương nó, người mà nó thương yêu. Dùn...