Ẩn mình trong những căn nhà hoang, Mayu vừa kinh sợ nhưng cũng vừa tội nghiệp cho số kiếp chính mình.
Cô ghê tởm một cơ thể nhơ nhuốt đang dâng trào thứ ham muốn man rợ.
Càng khốn đốn khi nghĩ về cuộc đời mấy trăm năm qua của mình, phải chăng chẳng có gì ngoài bất công?
Co ro trong bóng tối, cố nén cơn khát bằng mọi cách có thể sử dụng, và cùng lắm là dùng máu của lũ gia xúc vật nuôi để cầm cự qua bữa.
Nhiều khi nghĩ bỏ cuộc cho rồi, Dracula cũng tốt, thoát khỏi cái đế chế giả tạo mang tên Vampire, thoát khỏi cảnh sống chẳng khác gì tù binh. GIa nhập Dracula, vừa được tự do vừa được công nhận, không cần cúi đầu tự ti trước kẻ khác.
Nhưng không! Mayu dù rơi vào hoàn cảnh bức bách nào cũng không được xa ngã vào con đường không còn lối về.
Dù cơ thể này đã là quỷ dữ nhưng ít nhất trái tim và nhân cách con bé vẫn là một Vampire quý tộc.
Con bé không thể gục ngã chỉ vì dã tâm không thuộc về mình! Nhất quyết không để Yuki phải thất vọng!
Thoáng chốc thời khắc đã điểm, gạt bỏ mọi thứ và chỉ dốc lòng cho nhiệm vụ lần này.
Quả rất lợi hại! Cả một thành trì được coi là Tổng hành dinh của đế chế chỉ trong một ngày đã bị đánh sập, Mayu vô cùng thuận lợi đến được nơi cần đến, là căn mật thất nằm sâu trong lòng đất, một nơi tế thần đủ trang nghiêm và linh thiêng để cất giữ món bảo vật trên cả quan trọng.
Không cần quá quan tâm đến những chiếc cột vừa to lớn lại vừa kì hoặc ở xung quanh, công việc đơn giản chỉ là lấy quyển sách được đặt trang nghiêm lơ lửng trên không trung.
Nhưng điều Mayu không ngờ việc đó lại vô tình kích hoạt chế độ báo động trong lâu đài, thế là tất cả binh lính ngay tức khắc được triệu tập, kể cả những chiến binh bất khả chiến bại như Yuko lẫn Acchan.
Nhờ công nghệ làm nhiễu giác quan được tên nội gián cài đặt nên tạm thời chưa ai phát giác được Mayu, nhưng con bé hoàn toàn không thể lệ thuộc quá nhiều vào chúng, phải nhanh chóng rời khỏi đây, chỉ cần ra được bên ngoài thì Haruna sẽ là người lo liệu chuyện còn lại.
Vậy mà định mệnh lại tiếp tục trêu chọc người khốn khổ, giữa lúc ngàn cân treo sợi tóc, vô tình con bé lại đụng mặt Acchan ngay hành lang.
Không biết làm gì ngoài bốn mắt nhìn nhau khó tả.
Rồi bất ngờ những nụ cười trìu mến bỗng được vẽ nên trên khóe môi giữa hai chị em giờ đã trở thành đối thủ, kẻ mất người còn.
Chưa kịp nói lời nào thì tiếng rầm rập điều binh dồn dập kéo đến, Mayu đành tức khắc lau ra từ cửa sổ, vỗ cánh bay xa nhờ sự tương cứu của Haruna.
Jurina cùng nhóm binh sĩ cũng chỉ biết đứng nhìn, trố mắt ngơ ngác rồi khẩn trương triển khai kế hoạch truy bắt - "Báo cáo! Kẻ đột nhập là Watanabe Mayu. Và khả năng rất lớn nó đã cướp được bản danh sách Vàng. Nhắc lại, kẻ đột nhập là Watanabe Mayu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BỞI VÌ CHỊ ẤY KHÔNG NHỚ EM...
FanficYuki từ nhỏ đã mắc một căn bệnh lạ mà bác sĩ cũng không xác định được nguyên nhân, nếu không may để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào người thì da thịt cô sẽ từ từ bong lên, nứt nẻ và cuối cùng là cháy khô. Cũng vì thế mà từ nhỏ Yuki đã luôn cô...