Kabanata 4

21.8K 148 8
                                    

I can feel electric waves inside me now. Ang kaninang mahapdi at masakit kong nararamdaman ay unti-unti nang napapalitan ng hindi maipaliwanag na pakiramdam na siyang nagtutulak sa akin upang sumigaw ng paulit-ulit.

          "Joachim," I whispered, shouted, and moaned his name.

          Nakakapit ang mga kamay ko sa magkabilang dulo ng counter samantalang siya ay nakaluhod sa ibabaw ng high chair at nakasubsob ang mukha sa aking dibdib.

          Maya-maya, naramdaman kong bumaba siya mula sa high chair. Niyakap niya ako at madali niyang inangat saka ako binuhat patungo sa kwarto.

          Nakapalupot ang mga paa ko sa baywang niya habang ang mga kamay ko ay nasa kanyang mga leeg naman. Tinignan ko muna siya ng matulis sa mata bago ko ulit siya simulang halikan.

          Akala ko tapos na nang bigla niya ang ibagsak sa kama. Nagulat na lang ako ng pumatong siya sa akin at sinimulan ulit halikan ang mga dibdib ko.

          Nang mahinto siya, nakakita ako mapupulang marka sa tiyan paakyat hanggang sa leeg ko.

          Pagkatapos no‘n, pinaluhod niya naman ako sa kama at isinubsob ang ulo ko sa unan. He‘s at my back when put his manhood slowly inside me again.

          Pareho na kaming nakataob ngayon. Siya'y dahan-dahang iginagalaw ang balakang habang ang labi ay nasa batok ko na.

          That feeling made me shout his name louder in glory. I can't explain what exactly I felt that night. Hindi ko na alam.

          Alam ko na lang ay halos mabasa ng laway ko ang unan dahil halos hindi na sumara ang bibig ko sa kasisigaw. Lalo akong napaungol ng malakas nang inalis niya ang labi sa batok ko.

          Nakaluhod na lang siya sa likod ko nang hawakan niya ang magkabilang balakang ko. Nung oras na iyon, hindi na siya gumalaw pa dahil ang kamay na niya ang nagtutulak sa akin paharap at pabalik.

          Nangangalay na ang buto ko pero buong lakas pa rin akong simisigaw samantalang si Joachim naman ay hindi matigil-tigil sa ginagawa.

          "Ugggh!" Paulit-ulit na akong sumisigaw at halos mamaos na ang boses ko. Bibigay na rin ang bedsheet ni Joachim dahil sa napakahigpit na pagkakakapit ko doon. "Fuckkk, Joachim!"

          Patagal nang patagal, pabilis naman nang pabilis ang bawat pagbayo niya sa likod ko. Kasabay nito, palakas din ng palakas ang pagsigaw at pag-ungol ko.

          Maya-maya, parang biglang nanghina si Joachim at biglang napahiga sa tabi ko. Habang nakahiga siya, pinapanood ko lang siya na pinaglalaruan ang pagkalalaki niya.

          "Uggh," he breathed heavily as he played with his manhood.

          Napapapikit din siya sa sarili niyang kagagawan. The sight of him naked makes me want to do harder sex with him, nakaka-seduce yung katawan niya.

          I was about to leave the room when he suddenly held my arm. Napaupo ulit ako sa kama nung hatakin niya ako sa braso.

          "Would you like to take this... handjob?" Tanong niya habang natatawa pa. Ngumiti lang ako at umupo na siya nang maayos at sumandal sa pader.

"Paano ba ’yan?," matawa-tawa kong sabi bago ko iyon simulan.

. . . . . . . . . .

"Evie, gising na!" Narinig kong sabi ng isang lalaki na siyang nagpadilat sa mga mata ko, si Joachim pala. "Kakain na tayo."

Slavery In His Condo (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon