Chương 3: Nhân giới

2.5K 178 20
                                    

11:30 am.

Thành phố S, chung cư T, phòng 504.

"Rắn anh tuấn soái khí ngút trời ơi, Cân điên gọi Rắn kìa, nhanh nhanh bắt máy a... "

Trong phòng ngủ với chủ đạo là màu đen vang lên một cái nhạc chuông nghe thật sự chả đâu vào đâu.

Cái nhạc chuông này chính là do vị thiếu gia với độ tự luyến level max Xà Phu tự sáng tác. Hắn sáng tác ra cái nhạc chuông với nội dung kiểu này chính là để hạ thấp người khác, tôn vinh bản thân. Trong mắt hắn, ai cũng đều thấp kém cả, dù có là cha mẹ hắn cũng bị hắn liệt kê vào danh sách thấp kém. Ấy thế mà vẫn có người chịu làm bạn với hắn đấy, cái người bị hắn gọi là Cân điên xuất hiện trong nhạc chuông điện thoại chính là một trong số đám bạn đó của Xà Phu.

Xà Phu với tay từ trong chăn ra, tìm ở trên đầu giường cái điện thoại. Hắn bắt máy, ngái ngủ hỏi Thiên Bình:

"Mới sáng sớm, mày gọi tao việc gì?"

"Cái gì mà sáng sớm hả?" Đầu dây bên kia Thiên Bình trợn mắt nhìn cái đồng hồ điện tử trên bàn, trên đó ghi rõ là 11:30. "Đến giờ ăn trưa rồi ông ạ."

"Trưa rồi? Thảo nào thấy đói." Xà Phu xoa xoa cái bụng.

"Đến nhà tao đi, mẹ tao hôm nay vào bếp nấu một bữa cho cả bọn, mấy đứa khác đến hết rồi, còn mày thôi."

"Ờ, đợi tao chút."

Xà Phu bước xuống giường, bắt đầu vệ sinh cá nhân. Chợt hắn cảm nhận được một cỗ khí tức cường đại nhưng không kém phần quen thuộc, tầm mắt hắn nhanh chóng nhìn cái ngọc bội màu trắng trên bàn học, thấy nó đột nhiên sáng lên, Xà Phu chấn động, cái áo chuẩn bị mặc rơi lúc nào cũng không biết.

Xà Phu với ánh mắt không thể tin được nhìn ngọc bội, rồi lại nhìn sang thanh kiếm trạm trổ hoa văn cổ xưa tinh xảo treo trên tường, thấy thanh kiếm cũng lóe lên tia sáng đỏ, khóe mắt Xà Phu đỏ lên.

Rốt cuộc, đã tìm được.

Chuyển kiếp bao nhiêu lần, đợi lâu như vậy, rốt cuộc cũng tìm được.

Xà Phu mang theo tâm tình kích động tới nhà Thiên Bình. Là bạn thân từ hồi còn bú sữa mẹ, Thiên Bình dĩ nhiên nhận ra tâm tình của thằng bạn mặt than hỗn đản hôm nay thực hảo. Chuyện có thể làm thằng rắn này tâm tình tốt, e là chỉ có một chuyện: nó đã tìm được chuyển thế của người kia.

Thiên Bình đi tới vỗ vai thằng bạn đang không ngừng cười tủm tỉm, hỏi:

"Tìm được rồi à?"

"Ừ, Cân điên, rốt cuộc tao cũng tìm được y." Xà Phu kích động nói.

"Mày tìm được người thương, thân là bạn nối khố của mày tao cũng phải chúc mừng, nhưng tên tao là Thiên Bình, không phải Cân điên!" Thiên Bình thật hết nói nổi với thằng bạn thân. Cái sở thích đặt biệt danh cho người khác của nó thật khiến người ta tức chết.

"Tao chả quan tâm mày tên gì, tao chỉ biết tao gọi mày là Cân điên." Xà Phu một bộ ta không quan tâm.

"Mày..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao - Đam Mỹ] Tam Giới Chi TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ