Phần mở màn sẽ hơi chán nhưng hi vọng toàn phần sẽ thú vị. Hi vọng những bạn đang theo dõi bộ truyện này sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhé! Hãy vote hoặc cm cho mình nếu bạn cảm thấy hay hoặc có ý kiến gì về truyện. Xin chân thành cảm ơn!
************************************************************************************************************
Trận chiến của Người Xanh(1)
Nếu như bạn cho rằng tiếp theo sẽ có một trận chiến lớn giữa chúng tôi và người của Chúa tể quyền năng thì bạn đã nhầm to rồi. Sau khi tôi trở về tàu không gian cùng với chiếc chìa khóa của mình thì một lúc sau Himi và Kart cũng trở về. Đại ca mắt bạc và bọn Rose cũng rút khỏi sau khi tôi đi.
Chiếc chìa khóa được tôi đem về cùng với những chìa khóa khác để được Phong và Kart dùng để khởi động lại Huyết thạch.
-Như thế này có được không?_Tôi thắc mắc.
-Được mà. Bây giờ năng lượng của Huyết thạch đã đủ, chúng ta có thể dùng nó để đẩy khí độc do chìa khóa của Yuu truyền vào cơ thể cô ấy._Phong đáp.
-Nhưng mà Thiên Tuệ này, việc em đem chìa khóa để khởi động Huyết thạch đồng nghĩa với việc từ nay cuộc sống của em sẽ gắn liền với chìa khóa ấy. Nếu em để chìa khóa của mình rơi vào tay bọn Rose thì em cũng sẽ như Yuu bây giờ đó. Vậy cũng không sao chứ?_Kim hỏi.
-Cùng lắm thì em giấu nó thật kĩ không để ai lấy được thôi._Tôi trả lời bình thản.
-Thật không ngờ rằng chìa khóa phép thuật lại liên quan đến mạng sống của mỗi người trong các bạn. Tốt nhất là chúng ta nên đi lấy lại chìa khóa của Yuu và đến vùng đất sức mạnh, giải quyết chuyện này cho xong._Himi chốt lại.
-Mọi người...
Tiếng nói ngập ngừng vang lên. Là 509 và 268.
Chúng tôi quay lại.
Trong đôi mắt hai người Xanh thoáng buồn.
-Đã đến lúc chúng ta phải chia tay rồi.
-Không phải hai người sẽ cùng chúng tôi đến vùng đất sức mạnh để lấy "thứ đó" về sao?_Himi ngạc nhiên.
-Đã không còn tác dụng nữa rồi. Nữ hoàng vừa gửi thông điệp cho chúng tôi, báo rằng trận chiến sắp bắt đầu...
Tôi bất ngờ trước câu trả lời của 268. Cái gì mà trận chiến? Chẳng lẽ ở đây sắp xảy ra chiến tranh sao? Rồi cái thứ mà người Xanh muốn lấy là gì? Thắc mắc như thế nhưng với không khí nghiêm trọng thế này thì tốt nhất tôi không nên hỏi.
-Các bạn hãy mau chóng rời khỏi đây tránh để bị liên lụy._509 nói.
-Hai người nghĩ chúng tôi sẽ bỏ đi không?_Himi mỉm cười.
-Phải đó, lúc trước chúng tôi đã ngăn được chiến tranh ở đây một lần rồi thì lí nào trận chiến lần này chúng tôi không ngăn được?_Kim tiếp.
-Các bạn không hiểu. Trận chiến này khác hẳn với trận chiến lần đó. Với lại các bạn cần phải lấy lại chìa khóa của Yuu...
-Nếu chúng tôi không hiểu vậy hai người giúp chúng tôi hiểu đi. Sức khỏe của tôi đã ổn định rồi nên mọi người không cần lo._Yuu đang ngồi tựa vào Huyết thạch bỗng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìa khóa phép thuật
RomanceĐây là tác phẩm đầu tay dựa trên việc nghĩ đến đâu, viết đến đó, riêng chỉ có tính cách các nhân vật là dựa theo cuộc sống quanh tôi. Phần mở đầu có thể khá dài dòng, đọc hơi nản, mong các bạn đừng ném đá. Thể loại: viễn tưởng, kinh dị, li kì, lãng...