Bánh xe tải trọng 90 kg hàng chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

3 0 0
                                    


Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.Bánh xe đẩy Shenpai hay còn gọi là bánh xe chịu tải ngày càng trở nên cần thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nhờ có những bánh xe đẩy trong các xe đẩy hàng mà hàng hóa, đồ vật được di chuyển từ nơi này tới nơi khác hết sức nhanh chóng, gọn gàng, chúng góp phần làm tăng năng suất lao động, giảm hao phí sức lực của con người. Có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên mua bánh xe đẩy ở đâu thì hợp giá tiền, chất lượng tốt, nên mua loại có thông số và chất liệu như thế nào? 

Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối bánh xe chịu tải, TDB Hà Nội sẽ cung cấp tới quý khách những kiến thức đầy đủ nhất về các loại bánh xe đẩy với các tải trọng và kích cỡ khác nhau.Loại bánh xe mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hôm nay đó là bánh xe tải trọng 90 kg và các chất liệu của chúng.Bánh xe tải trọng 90 kg tương ứng với các mã 20A và 20C gồm 3 chất liệu chủ yếu: TPR, TPE và PU

1. Bánh xe tải trọng 90 kg cao su nhựa nhiệt dẻo TPR

1.1. Những đặc điểm nổi bật của bánh xe tải trọng 90 kg TPR

- Cao su nhựa nhiệt dẻo TPR không chỉ chịu nước, xăng, dầu mỡ và hoá chất nhẹ mà còn có độ đàn hồi tốt, không gây ồn khi di chuyển, khả năng giảm chấn, giảm sốc rất tốt. Cao su nhiệt dẻo đi sạch, không để lại vết lăn trên sàn. Chính vì thế mà bánh xe tải trọng 90kg nhựa nhiệt TPR rất thích hợp khi sử dụng trong những môi trường cần sự yên tĩnh, vệ sinh như trường học, bệnh viện, khách sạn,...

- Cao su nhựa nhiệt dẻo ngày càng được ứng dụng rộng trong đời sống. Công nghệ đơn giản vì không cần qua khâu lưu hóa, năng suất cao, dễ dàng tái chế.

- Bánh xe đẩy cao su nhựa nhiệt dẻo TPR được làm bằng khuôn phun, có nhiều loại cứng và màu sắc khác nhau.

- Không độc hại, khá thân thiện với môi trường.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 90 kg TPR

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 90 kg TPR

1.2. Một vài lưu ý khi sử dụng bánh xe tải trọng 90 kg TPR

- Bánh xe tải trọng 90 kg có khả năng chịu mòn, chịu lão hoá kém đi khoảng 10 - 15% so với cao su thông thường. Do công nghệ khá đơn giản nên mà bánh xe đẩy có tuổi thọ không được cao, cần chú ý khi sử dụng

2. Bánh xe tải trọng 90 kg chất liệu TPE

- TPE là một loại cao su nhiệt dẻo chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ và nhiệt độ thấp xuống dưới -50 độ.

- Nhựa đúc dưới nhiệt độ cao, không cần phối liệu và lưu hóa vì nó đã có những đặc tính của cao su lưu hóa.

- Sản phẩm bánh xe đẩy làm từ TPE mềm mại, không trơn trượt, với khả năng chống rung tốt, khả năng kéo dài và xé tốt, chịu thời tiết và kháng hóa chất tốt.

- Nguyên liệu hỏng lỗi có thể tái chế 100% giảm lãng phí nguyên liệu.

- Có thể ép trực tiếp với PP, PE, ABS, PC, PETG, NYLON với độ bám dính tốt

- Cách điện tốt.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 90 kg chất liệu TPE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 90 kg chất liệu TPE

3. Bánh xe tải trọng 90 kg chất liệu PU

- Bánh xe tải trọng 90kg chất liệu PU là loại bánh xe loại nhỏ được làm từ nhựa Polyurethane.

- Bánh xe đẩy PU có dải độ cứng khá rộng, tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế mềm mịn hoặc rất cứng thích hợp.

- Bánh xe làm từ PU có tính đàn hồi lớn hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại.

- PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Do đó bánh xe tải trọng 90 kg PU được sử dụng thay thế cao su trong nhiều môi trường có dầu, nhiều vật cản nhằm giảm thời gian bảo dưỡng máy móc, thiết bị, tiết kiệm tài chính.

- Tuy nhiên PU có khuyết điểm là độ thuỷ phân không ổn định, làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước sẽ thẩm thấu vào trong lõi bánh xe PU và dần dần phá đi mạch các liên kết vốn làm nên điểm mạnh của PU. Tránh sử dụng bánh xe tải trọng 90 kg PU trong môi trường ẩm ướt mà nên lựa chọn bánh xe nylon.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 90 kg PU

Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe tải trọng 90kg phân loại theo chất liệu, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn


Banh xe day, banh xe day gia re, banh xe cao su, banh xe cao su gia re, banh xe day tai ha noi, banh xe chiu luc, banh xe chiu tai, gia banh xe day, banh xe shenpai, banh xe gia re tai ha noi, banh xe pu, banh xe phi 150, phi 150, banh xe cong nghiep, banh xe cao su phi 150

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bánh xe tải trọng 90 kg hàng chính hãng, giá rẻ tại Hà NộiWhere stories live. Discover now