She just want's to be an ordinary girl like the others.. But she's different, she's been cursed! Cursed by her own Sister!
______________
She was walking down the hallway when she heard a noise coming from her room.. So she wen't and investigate..
"Hello my dear Sister!" Sabi ng isang babae na napaka-pamilyar ng boses. It was her sister!
"Why are you here?" Leia asked her sister. "I came looking for you!" Her sister replied.
"What is it now?!"
"Well gusto ko lang naman na umalis ka sa pamamahay na 'to!" Her sister said.
"No! At bakit ko naman gagawin ang 'yong nais?!"
"Kasi masyado ka nang sipsip kela Mama at Papa!" Sabi ng kapatid ni Leia.
"Bakit, kasalanan ko ba kung ako ang paborito nilang anak?" Leia said which made her sister really mad.
"Kung hindi ka aalis? Ako na mismo gagawa ng paraan para di ka na ang paborito nilang anak!" Sabi ng kapatid ni Leia na ikinagulat niya.
"A-ano ang gagawin mo?" Tanong ni Leia na kinakabahan dahil alam niya na may masamang balak ang kaniyang kapatid.
Bigla namang humangin sa buong kwarto, at nagsisihulugan na lahat ng mga litrato, gamit etc..
"Pinapangako ko sa'yo di ka magiging masaya!!!! Tuwing umaga ikaw ay isang normal at magandang babae! Ngunit pag-sapit ng hating gabi ay mag-iiba ka ng anyo! Magiging isa kang masamang nilalang na pumapatay ng tao sa iyong paligid!! Sinusumpa kita!!!!" Sigaw ng kaniyang kapatid at nagsimula namang mahilo si Leia at himatayin.
Ngumiti naman ang kaniyang kapatid dahil nagtagumpay siya sa kaniyang plano.
"Goodbye my dear sister! Sleep well." Sabi ng kaniyang kapatid bago tuluyang umalis.
Naiwan namang si Leia na nakahilata sa sahig.
_________________
Hello sainyong lahat! Please VOTE, comment narin.. please!! I need your votes! Thank you♥
#SA'sCompetition
~Alessandra~
YOU ARE READING
Midnight Hour
Mystery / ThrillerShe just wants to be an ordinary girl like the others, but she's different.. She's been cursed! Cursed by her own Sister! #Sa'sCompetition