END

2.1K 57 16
                                    

======================================================================

< [ anh hùng của ta học viện ] ta Liệt Dương > xích sắc

Gần nhất thẻ kết cục QA Q, chậm nhất là thứ sáu đổi mới, thương các ngươi! ! ! ! --2016. 7. 28

Vì đi một tí không có mắt người, ta đem xem nêu lên viết ở trước mặt nhất:

※ nguyên tác loại chớ vào. Bài này nhân vật chính gọi Muteiko Lizy, tất cả mọi chuyện đều là của nàng thị giác, nguyên tác nhân vật chính người qua đường biến hóa, đừng nói gì với ta nữ chủ đoạt danh tiếng, theo ta niệm, nhân vật chính gọi Muteiko Lizy không phải Midoriya Izuku, ghét bỏ nàng đoạt danh tiếng nhìn! Nguyên! Trứ!

※ ý kiến tuỳ tiện nhắc tới, nhưng nếu như nói với ta không quan hệ kịch tình ngạnh thương, hành văn ngạnh thương, mà là ghét bỏ nữ chủ đoạt danh tiếng... Có thể thử xem.

Lấy trở thành đệ nhất thế giới anh hùng vì giấc mộng Muteiko Lizy thuận lợi tiến nhập anh hùng nôi Yuei cao trung, giấc mộng của nàng bắt đầu xuất phát --

"Coi như là ở quái vật này tụ tập Yuei, ta Muteiko Lizy cũng như trước muốn trở thành nơi này Vương --! "

"... Một lớp trên tụ tập hai cái trung nhị bệnh thực sự là thật là đáng sợ! " (một cái khác vì nguyên tác nhân vật Bakugo Katsuki)

Ở 15 tuổi năm này, bước chân vào Yuei trung học đệ nhị cấp Todoroki Shoto tình cờ gặp một cái tên là Muteiko Lizy trung Nhị thiếu nữ nhân -- đây là hắn Lizy, hắn Liệt Dương.

Xem nêu lên:

※ bài này là2016 năm tháng tư mới lần < anh hùng của ta học viện > đồng nghiệp! Đẩy mạnh bộ này hoạt hình! Nếu như thiên sứ nhỏ có thể đang nhìn ta văn sau có hứng thú đi tu bổ lần ta đây liền thật là vui lạp!

※ bài này 1V1 CP Todoroki Shoto, thuộc tính vì trung nhị bệnh lên mặt nạt người Đại tiểu thưVS lãnh tĩnh nội liễm trong nóng ngoài lạnh kiểu thiên tài thiếu niên

======================================================================

Luận án loại hình: Diễn sanh - ngôn tình - lịch sử vô căn cứ - hoạt hình

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Tương ứng series:

Luận án tiến độ: Đã hoàn thành

Luận án số lượng từ: 129925 chữ

Đệ1 Chương Muteiko Lizy

Đương kim xã hội, có tám mươi phần trăm nhân tồn tại siêu năng lực, mọi người đem mệnh danh là "Năng lực " . Bởi Năng lực tồn tại, xã hội tỉ lệ phạm tội ở cao không dưới, ứng vận nhi sanh , dù cho sử dụng Năng lực đem người phạm tội chế tài -- anh hùng. Ở chỗ này, anh hùng sớm đã không phải là một loại tiêu chí, mà là một loại phổ biến lại giữa lúc chức nghiệp.

"Nghe nói không, B tổ có người đem cản trở quân xanh đánh ngã đâu. "

"Được cụ bị dạng gì Năng lực mới có thể làm được a! "

[ Boku no Hero Academia ] Ánh mặt trời mãnh liệt của taWhere stories live. Discover now