Noona You're So Pretty

154 1 2
                                    

"NOONA!"

(a/n: noona po pla means ate kung lalaki ang tatawag sa babaeng mas matanda sa knila.. :D korean word po yan.

at Dongsaeng is a Korean word describing a family or friendship relationship. It is used to refer to one's younger sibling or a close friend that is younger than oneself.)

Ahaha. Ayan na si Taemin!

"Dongsaeng!!" sagot ko ng masaya sa maknae na to. Niyakap niya ako na ikinapula ng pisnge ko, "Noona namiss kita! :D Kakatpos lang ng practice namen! Haha. Musta kana noona?" at ginulo nanaman niya buhok ko na hobby niyang gawin.

"*pouts* Ginulo mo nanaman buhok ko -3-  Okay lang. Hahaha. Uy binilhan kita ng banana milk--" Okay di niya ako pinatapos dahil bigla na nyang kinuha yung banana milk na ibibigay ko plang SANA. =____= Adik to. Hahaha. Ininom agad ng loko. Hahaha. Ang cute niya tlaga. :"3

Ako pala si Victoria Song! Leader ng f(x) at Umma naren since ako narin lang ang leader at matanda sa grupo namen. At naging close kame neto ng makulit na maknae na to ng SHInee. Si Taemin. :) Kaso.. Erm.. Mukhang nadevelop na ako sa knya..T-T Crush ko na siya kaso alam kong matanda ako sa knya at alam ko namang noona lang naman din tingin niya saken. <///3 haaay. kaya naman kuntento na ako sa pagiging noona neto.

"Salamat noona. Haha. Mahal na mahal tlaga ako ni noona.. ;)", kinurot nya tapos pisnge ko. Okay namumula nanaman siguro ako. "Yah! *hampas ng braso niya* nu ba!", pramis pulang pula na tlaga itsura ko neto! >////< "Aray noona! Hahaha. What I mean mahal na mahal mo ako bilang Dongsaeng mo. Hala. Hahahaha si noona namumulaaa~! Ahahahaha. XD Namumula si noona!", Arrgh. Asar to. Kung alam mo lang >///< "Aish. Ewan ko nga sayo dyan! Aalis nanga lang ako!", eh kasi naman siya nahihiya na ako. Namumula na tlaga ako. >///3//< Kaya tumalikod na ako para lumakad paalis.

O/////////////////O

Omo.. Binackhug niya.. Ako..

"*pouts* noona naman eh.. Joke lang yun.. Noona sorry.. Noona wag ka munang umalis itretreat pa kita sa 7eleven eh!", sabi niya. I swear. Yung itsura ko namumula na parang gulat na gulat. Basta di maipinta yung expression. Kasi naman Taemin eh!! Paano to? Parang walang salita na mailabas ang bibig ko sa sitwasyon ko nato!? T.T Kayo kaya dito!?

"Uhm.. Ano.. Etong.. Ano.. 7eleven..", huhu pinagsasabe ko!?

"Oo noona 7eleven! At bibili ako ulet dun ng banana milk.. Bitin ang isa noona eh.. ^w^v", at bumitaw na siya ng yakap saken (Amp. Bumitaw agad eh! >< de jk lang. XD Ako na maharooot XDD) at hinarap ako sa knya. "Oh sige.. :)", sabi ko at bigla akong hinila! Mabali braso ko! ><

"Noona sakay tayo bus! :D treat ko ulet! :3" aba? Puro treat siya yata ngayon? xD noon ako lagi nangtretreat dto. Hahaha. Tumango nalang ako at hinila na niya ako papunta sa loob nang naparahan naming bus. Tinuro ko doon sa may gilid at napansin ko.. Si Nichkhun yun ah? Kumaway ako kay Nichkhun pero di kame dun umupo. =___= Hinila niya ako sa likod. "Ahh.. Bat dito tayo? May bakante dun oh.." turo ko dun sa inuupuan ni Nichkhun. "Noona sabihin mo lang kung gsto mo makatabi si Nichkhun.", is it me o parang ang seryoso niya yung sinabi niya yun? Tumingin tapos siya saken at... Ginulo buhok ko. =______= Nag glare nalang ako sa knya at tumawa naman siya. May kinuha siya tapos sa bulsa niya... Pentelpen? O_o anung gagawin niya sa pentelpen!?

=_____=

Nakita kong nagsulat siya sa upuan ng *Negro si Kai* tapos nagpipigil siya tumawa. Ang hard niya sa bespren niya. =___= Pfft. Hahaha. Natawa narin ako sa ginagawa niya. xD "Noona oh." Inabot niya saken ang isa pang pentelpen. Aba. May supply ng pentelpen to! xD Sinulat ko naman. *Maganda ako.- Amber*. Hahahaa. xD Tinignan ko naman ang sunod niyang sinulat..

..

*Taemin and Victoria*

..

"Noona andto na tayo. :D" at hinawakan niya kamay ko at hinila papunta sa labas. Ayan nanaman ako. >////< ANUBAAAAAA! ANUBA! HAWAK MO KAMAY KO NGAYON TAPOS YUNG SINULAT MO PA KANINA!! >///////< nakatingin naman ako sa hawak niyang kamay ko.. Sarap lang tignan.. Parang kamay na rin ng magiging boyfrie-- Teka what? >< Toria. Wag okay? Pag tingin ko sa knya..

-____- andto na pla kme sa loob ng 7eleven? At nakikita kong kumuha siya ng 10 na banana milk. =____= Adik ang loko. At kumuha rin siya ng 2 footlong. At irerepeat ko lang po. Hawak hawak niya parin kamay ko. I REPEAT. HAWAK HAWAK NIYA PA PO KAMAY KOOO!! ASDDFGHJKL!

"Tara noona. Bayaran ko muna to sa counter at kakainin natin to dun. *turo sa table sa dulo ng salamin ng 7eleven*", huhu hawak mo parin kamay ko.

At pagkatpos niyang bayaran yun umupo na kame dun. "Salamat sa paglibre mo saken saeng! ^.^" , pagkasabe ko nun ay kumagat na ako sa footlong na treat niya saken. "Haha noona ang cute mo tlga.." at kinurot niya pisnge ko at kumagat naren siya. Taemin ayhetyu. Huhu. "Noona may tanong ako.." bat bigla akong kinabahan sa tanong na yun? "Noona okay lang ba magmahal ng taong mas matanda sayo?"

*gulp* T.T ni di ko nga den alam kung ano answer dyan Taemin eeh!! Pero teka may mahal na ba siya na matanda sa knya? Ako ba yun? Sana.. please.. Ako.

"Noona kase may mahal na akong babae na mas matanda saken. Matagal na. Mahal na mahal ko na siya noona as in. Ang ganda niya noona. Ang bait bait pa. Kaya noona patulong nman sa knya oh.", awts. Bat kung mkanoona siya parang hindi nga ako minimention niya ngayon? <///3 Biglang sumikip dibdib ko. Ang bigat sa pakiramdam. Ngumiti nlang ako ng peke sa knya. Bat ganun? Parang maiiyak ako? "Okay lang nman yun saeng eh. As long as mahal na mahal niyo isat-isa. Age are just numbers. Walang kinalaman yun sa pagmamahal. :) Ah wait saeng ha? CR lang ako.." sabi ko na akmang tatayo pero biglang hinawakan ni Taemin kamay ko.

"Sabi mo okay lang diba? Kilala mo nba noona kung sino mahal ko?" nanginginig yung mga bibig ko at nag iinit mata ko. Ayoko itanong. Nasasaktan ako. Nabigla ako dahil tumayo siya at niyakap ako at bumulong.

"Noona di mo ba alam na ikaw yung tinutukoy ko?"

O__________________O

"H-ha?" teka. Loading pa. Teka sino? Di ko daw ba alam na ako daw tinutukoy niya. Ako daw tinutukoy niya. Ako daw tinutukoy niya..

Ngumiti siya tapos saken..

"I love you noona." at napaiyak na ako. Hinampas ko braso niya. Leshe siya. T___T akala ko naman kung sino na! Huhuhu!

"Ay hala. Aray. Noona.. Aray noona bakit? Bat ka umiiyak?" tapos pinunas nya mga luha ko. "Kaasar ka mahal rin kta eh. T___T matagal na. Mahal na mahal." At ngiting ngiti ang loko. "WOOOOOOOOOOOOOOH! HAHAHAHAHA. MAHAL KO PO SI VICTORIA SONG!!" sinigaw niya. umm remember? Nasa 7eleven kame. Palakpakan tapos yung mga tao. O___O ngayon ko lang napansin pinapalibutan na pla kame at pinipicturan?!

Niyakap niya ako at hinalikan noo ko. "Noona I love you."

"I love you too.." >////<

Di ko ineexpect to. Na kinabukasan boyfriend ko na ang maknae na to. :"") I never thought at the first place that our age gap would never be a burden at all as long as we love each other.

"Noona neomu yeppeo~"

♥ Fin ♥

Noona You're So PrettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon