CHƯƠNG 19: NGƯỜI MỚI CHUYỂN ĐẾN
"... Đối với anh, cô ấy nổi bật hơn những người phụ nữ khác."
"Hơn những người phụ nữ khác", trong đó có cả cô ta. Anh là đang dùng lời nói hàm ý !? Khi nhắc đến người "vợ" kia, trong mắt anh ánh lên một tầng ôn nhu mà trước giờ chưa từng xuất hiện trên người anh, cũng như chưa từng dùng trên người cô ta.
Nếu có cũng chỉ là hành động bao dung cho mọi hành động của cô ta, nuông chiều mọi ý muốn của cô ta, giống đó là một việc hiển nhiên lúc đó anh cần phải làm dành cho cô ta.
Lãnh Thu Tuyệt !!! Anh đã thay đổi. Mấy năm không gặp có thể làm một người thay đổi nhanh đến như vậy sao ?
Trong lòng nổi lên từng trận đau xót không cam lòng, còn có chút hối hận...
Nhận ra bản thân mình đã bị hình ảnh người phụ nữ trong đầu làm đến lạc trí, anh vội đưa tay lên ho khan một tiếng, thu lại biểu cảm trên mặt.
Đưa mắt nhìn đồng hồ trên cổ tay, nâng mắt nhìn Tư Đồ Mị.
"Đã tới giờ trưa rồi, có muốn đi ăn hay không ? Coi như bữa cơm mừng em trở về."
Phút chốc nghe câu nói này của anh, tâm tình đang chùng xuống của Tư Đồ Mị liền dấy một tầng hi vọng, anh là vẫn còn quan tâm đến cô ta, trong mắt cũng không giấu nỗi tia vui mừng. Tư Đồ Mị vui vẻ bước đến khoác lên cánh tay của anh.
"Đi thôi."
Lãnh Thu Tuyệt nhìn cánh tay nữ nhân đang khoác lên cánh tay mình, liền đưa tay nhẹ nhàng tách ra, chỉnh lại nếp nhăn trên cánh tay áo, cầm lấy áo khoác dẫn bước đi trước.
Tư Đồ Mị nhìn bàn tay mình ở trong khoảng không, bàn tay liền nắm chặt lại, cố gắng kiềm chế cảm xúc đang dâng trào trong lòng, cố gắng kéo lên khóe môi bước theo anh.
@
Nhà hàng Ý
Giang Tiểu Ái dùng nĩa chọt chọt miếng thịt bò trong dĩa, len lén nâng mắt nhìn người đàn ông đang ưu nhã dùng dao cắt thịt bò thành từng miếng. Cô thật không ngờ khi dùng tâm để suy nghĩ về chuyện tình cảm của Lương Minh Hạo dành cho cô, khi đối diện với người đàn ông này cô lại có chút muốn trốn tránh. Đây là triệu chứng thường gặp ở mấy cô gái chưa từng yêu lần nào phải không ? Ở trong tình trạng này cô lại thật hâm mộ bản lĩnh của Lâm Tâm Tư có thể bình tĩnh từ chối biết bao nhiêu lời tỏ tình của mấy anh chàng nam sinh thời cấp ba.
Thật không biết phải mở miệng như thế nào ?
Lương Minh Hạo cắt thịt bò thành từng miếng vừa miệng, cầm lấy dĩa của mình đổi sang với cô.
Nhìn thấy hành động này của anh, Giang Tiểu Ái muốn đưa tay ngăn lại, nhưng dĩa thịt bò bít tết của cô vẫn là bay sang chỗ anh, nhìn phần thịt bò đã bị cô chọt đến thê thảm thật không còn lời gì để nói, cô chỉ có thể hề hề cười với Lương Minh Hạo.
"Cái đó..."
"Em là không thích thịt bò bít tết sao ?"
"Không phải, không phải..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẠI NHÂN: XIN DÙNG ĐỨA CON KÝ KẾT HỢP ĐỒNG DÀI HẠN
RomanceTác giả: Nhi_Boo Thể loại: hiện đại, đô thị, ngược, sủng, HE Tình trạng: Chưa hoàn Nhân vật chính: Lãnh Thu Tuyệt, Giang Tiểu Ái