►PROLOGUE◄
♥♪♥
You're so scared to fall in love
Cause you end up in the dust,
Everytime, Everytime.
♥♫♥
“Bakit ganun? Hindi na nga lang ako magmamahal” sabi niya habang nakatungo at naiyak. Hinagod ko ang likod niya para pakalmahin siya
“Wag mong sabihin yan Lissie” dahil andito pa ako, nagmamahal sayo.
♥♪♥
Now you see us all the same
Like our words are just a game
Spitting Lies, dirty lies.
♥♫♥
“Bakit kayo ganyan? Akala ko pa naman si Justin na yung lalaking hindi manloloko sakin pero bakit ganun? Kagaya lang pala siya nina Harry at Cody. Ganyan ba talaga kayong mga lalaki?” tumunghay siya at nakakunot ang noo niyang nakatingin sakin. Sobrang pula na ng mga mata niya kakaiyak.
“wag mo namang lahatin Lis, ako. Andito pa naman ako. Ako na nga lang yata ang matinong lalaki ngayon eh ahha!” pagbibiro ko. Bakit kasi hindi niya maramdaman yung narramdaman ko para sakanya? Kaibigan nalang ba talaga niya ako? Hanggang dun nalang ba?
“Wow ha?! Lalaki ka ba talaga? Haha Baekla!” pang aasar niya sakin.
“Okay lang sakin kahit tawagin mo akong Baekla basta makita ko lang na natawa at masaya ka...Best” nagpilit ako ng ngiti. Kailan ko ba maipagtatapat sakanya ang nararamdaman ko? Ayoko lang din kasing masira yung friendship namin. Pero nahihirapan na ako. Pagod na akong masaktan. Ayoko na siyang makitang umiiyak ng dahil lang sa mga taong hindi naman deserve ang pagmamahal niya, yung mga taong hindi deserve na mahalin ni Lis. Dahil yung tatlong ugok na yun wala silang ginawa kungdi paiyakin lang si Lis. Kung ako nalang sana yung minahal niya hindi siya iiyak at sasaktan. Pero hindi eh, mahal niya lang ako bilang kaibigan.
BINABASA MO ANG
Take A Chance On Me (One-Shot)
Nouvelles"So when you're ready to choose baby, I'll be here with open arms, with the same love in my heart" All credits to JLS for the song tho XD Happy Happy Birthday Byun Baekhyun Oppa <3 Date Created: May 06,2014 Date Ended: May 06,2014