- Seonho ahh! Hay anh với em làm chút chuyện người lớn đi!
- Chuyện người lớn là chuyện gì? - Seonho vừa gặm pizza vừa quay sang hỏi.
- Thì là chuyện 18+ đó!
- Anh bao nhiêu tuổi? Em bao nhiêu tuổi?
- anh 17+ còn em 16+, nhưng liên quan gì? Daehwi với Jinyoung chưa đủ tuổi cũng làm đấy thôi.
- Anh Jinyoung hơn tuổi anh, anh Daehwi hơn tuổi em!
- Thì không làm bước cuối cùng được không? Em chẳng thương anh gì cả!
Hình như cái trò không thương ấy là của Seonho mà....
Nhận được cái gật đầu đồng ý Guanlin liền giật ngay miếng pizza đang cầm trong tay Seonho ra rồi chồm người qua đè gáy người ta lại hôn ngấu nghiến.Seonho có chút giật mình, hai người yêu nhau nhưng chỉ dần lại ở mức bobo má, chạm môi, cầm tay với ôm nhau thôi. Nhưng lần này anh Guanlin hôn còn cho lưỡi vào nữa.
Guanlin đè gáy Seonho lại để hôn sâu hơn chiếc lưỡi luồn vào trong trêu chọc lưỡi Seonho, môi cũng bị cắn đến phát đau. Lúc Seonho gần ngất lịm đi vì thiếu không khí thì Guanlin mới nhả môi Seonho ra còn kéo theo sợi chỉ bạc. Từ môi chuyển sang tai rồi hôn dần xuống cổ cắn mút xương quai xanh
- Huhu..... Đau... Guanlin đau, anh tránh ra, tránh ra - Cổ bị cắn đến bật máu mấy dấu hôn xanh tím chi chít chất chồng lên nhau
Thấy Seonho khóc lóc thảm thiết quá nên Guanlin đành phải dần lại ngẫng đầu lên nhìn thì thấy ai kia khóc nước mắt nước mũi tèm lem trông đáng thương lắm.- Không đau, không đau, anh thổi cho em nhé!
- Ai cần anh thổi, anh tránh xa em ra. Em về méc mẹ em chưa đủ tuổi mà anh nhúng chàm em, xem mẹ còn bênh vực anh nữa không?
- Mẹ em cho phép anh rồi! - Có câu mẹ vợ càng nhìn con rể càng thuận mắt cơ mà với mẹ Seonho thì là vừa nhìn con đã thuận mắt.
-------
Tao muốn viết cảnh H quá cơ mà vì hai đứa vẫn chưa đủ tuổi 😅😅😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Lâm là của tao ( Lql x ysh)
Rastgele- Nhân vật : Lai GuanLin x Yoo SeonHo Chỉ là những câu chuyện ngẫu nhiên của Sét gà thôi.....