Tác giả: Chu nhan như trước
Văn án:
Trọng sinh sau, nàng là Lạc gia nổi danh xấu nữ phế tài tam tiểu thư, bởi vì bát tự hảo bị Hoàng Thượng tứ hôn cho cùng nàng nổi danh kinh thành một khác tuyệt ngốc tử Vương gia sở tu trần.
Mọi người đều cười: Ngốc tử thú phế tài, xứng đáng. Làm nàng một khúc múa đơn, diễm kinh tứ tòa xinh đẹp khuynh quốc, hắn vân đạm phong khinh, kiệt ngạo hết sức lông bông xơ xác tiêu điều thiên hạ là lúc, thế nhân giai thán: Phúc hắc gả yêu nghiệt: Tuyệt phối!
Loại hình: Xuyên qua kì tình
Đệ 1 chương liền như vậy mạc danh kỳ diệu mặc [
Nguyệt hắc phong cao đêm, giết người phóng hỏa khi.
『
~
Những lời này là tử vong đoàn đội lời răn,
Màu đen bầu trời đêm hạ, ba người giống như con cú bàn không tiếng động phủ phục đi tới, tiền phương cách đó không xa có thể thấy được ngọn đèn lóe ra một chỗ biệt thự, nơi đó ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng tiếng súng cùng với nam nhân cuồng tiếu thanh.
Nơi đó, là bọn họ đêm nay hành động mục đích -- một chỗ trùm thuốc phiện ổ.
Ba người ở một chỗ chỗ trũng chỗ cúi xuống thân, đèn pha từ đỉnh đầu xẹt qua, đội trưởng liễu hiệp nhìn thoáng qua đồng hồ,11:40, cách chúng ta kế hoạch thời gian còn có hai mươi phút.
“Lần này hành động nhiệm vụ là ‘Thủ thủ’,” Liễu hiệp quét mọi người liếc mắt một cái, thấp giọng nói:“Chúng ta tiểu đội nhiệm vụ là ở 12 điểm thời điểm, phối hợp bộ đội đặc chủng hành động, bọn họ phát động công kích, chúng ta phải vào tay lão đại phòng năm thủ cấp, cùng dĩ vãng giống nhau, chỉ giết phòng năm, giết hắn, chúng ta lui lại, hiểu chưa?”
Bọn họ là một cái đoàn đội, không nổi danh tự, chỉ có danh hiệu:“Nội vệ”, trực tiếp lệ thuộc cho trung Nam Hải giữ bí mật cục, cực nhỏ nhân biết bọn họ tồn tại. Bọn họ thân phận, nói thật dễ nghe một chút là trừ bạo an dân trung □□, kỳ thật chính là thay chính phủ ám sát này xã hội đen khủng bố phần tử chủ yếu nhân vật “Ngự dụng sát thủ”, nội vệ nhiệm vụ rất đơn giản, chính là phối hợp quan phương bộ đội, cam đoan bọn họ hành động trăm phần trăm thành công.
Liễu hiệp là nội vệ đội trưởng, tuy rằng tuổi chỉ có hai mươi ba tuổi, nhưng là cũng là ra mệnh thủ đoạn độc ác đoạt mệnh, sở hữu phàm là khó giải quyết hành động, đều là từ nàng đến tự tay hoàn thành.
Xảo diệu ở một chỗ bụi hoa trúng mai phục hạ thân hình, liễu hiệp tâm không tự chủ kích động nhảy vài cái, nhất thời cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, đầu cũng có chút hỗn loạn, vội vàng đè lại ngực, ngưỡng mặt nằm xuống, thế này mới cảm thấy hô hấp thông thuận một ít.
Ánh mắt lơ đãng nhìn về phía bầu trời đêm, rồi đột nhiên phát hiện nguyên bản tối đen một mảnh bầu trời đêm bỗng nhiên trong lúc đó tựa hồ có một viên sao ở quỷ dị chớp động .