Trời Sinh Tuyết Phối : Ngốc Vương Gia, Phế Tài Phi 2

2.2K 7 0
                                    

Đệ 218 chương đổ đánh ngươi nhất bá, cắn ngược lại ngươi nhất

Trung tài thấy hắn thần sắc nhưng thật ra không giống ở nói dối bộ dáng, không khỏi thấp giọng hỏi nói:“Tam tiểu thư công phu không phải ngươi giáo ?”

“Ta đều hơn mười năm chưa thấy qua nàng , không nên công phu đâu......” Lạc thạch lạp hổn hển nhất dậm chân, lập tức hồi quá vị đến, giật mình ở tại chỗ:“Ngươi nói cái gì...... Tam tiểu thư công phu...... Ngươi sẽ không là nói...... Yên nhi công phu...... Là quyền cước công phu đi?”

“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ nói cái gì công phu?” Trung tài gắt gao nhìn chằm chằm lạc thạch lạp ánh mắt,“Chẳng lẽ sẽ là thêu hoa công phu sao?”

Lạc thạch lạp ánh mắt rõ ràng mở to một vòng, vẻ mặt không thể tin:“Trung tài huynh, ngươi làm sao nghe tới lời đồn...... Yên nhi từ nhỏ ở phật đường lớn lên...... Làm sao có cơ hội học cái gì quyền cước công phu đâu......”

Trung tài bất đắc dĩ thở dài một hơi, hắn này biểu tình, tựa hồ thật sự không giống ở nói dối, không khỏi lắc đầu nói:“Lạc tướng quân...... Này không phải lời đồn...... Ngay tại hôm nay...... Tam tiểu thư ở ngự thư uyển đầu tiên là đả thương đại vương gia biểu đệ kim ngụy, sau đó lại một tay nhất chiêu đánh lui hắn mười tên hộ vệ......”

“Không có khả năng......” Lạc thạch lạp một tiếng cười khẽ:“Tuyệt đối là lời đồn...... Còn nhất chiêu...... Không có khả năng......”

Nhìn trung tài nhìn về phía chính mình ánh mắt cực bất hữu thiện, cười khẽ lập tức biến thành cười mỉa:“Ngươi sẽ không nói đều là thật sự đi?”

“Ngự thư uyển chuyện tình ngươi không biết?” Trung tài lông mi dần dần ngưng tụ thành một đoàn:“Chuyện lớn như vậy tình ngươi hội không biết?”

Lạc thạch lạp rốt cục cảm thấy được sự tình nghiêm trọng tính, lập tức thu hồi khuôn mặt tươi cười, còn thật sự nói:“Ngự thư uyển ra chuyện gì?”

“Kim ngụy bị đêm tối chém giết...... Nha chính tư đã muốn mang đi hắn, thuận tiện để lại nói, tam tiểu thư còn có nhất cọc án mạng trong người, ngày mai cần hiệp trợ câu hỏi, bọn họ sẽ đến bắt người......”

“Đêm tối chém giết kim ngụy...... Cái đó và Yên nhi có cái gì quan hệ......” Lạc thạch lạp càng phát ra khó hiểu :“Cho dù Yên nhi hội võ công, cũng không phạm cái gì luật pháp a......”

Trung tài lông mi hoàn toàn ninh ở tại cùng nhau, này lạc thạch lạp ra vẻ là thật cái gì cũng không biết, theo lý thuyết, này lạc vũ yên xảy ra chuyện, hẳn là hắn này làm phụ thân trước tiên đuổi tới thất vương phủ thương lượng đối sách mới là, như thế nào hội đều đến này hỏa hậu , hắn này làm cha ngược lại cái gì cũng không biết......

Trung tài cũng là ở trong hoàng cung này ngươi lừa ta gạt trung, sờ lăn lộn đi đi ra nhân, thần kinh cũng là dị thường mẫn cảm, lập tức đã muốn cảm thấy sự tình thập phần không thích hợp, cũng không dám chậm trễ nữa thời gian, liền nhất ngũ nhất thập đem ban ngày chuyện đã xảy ra, tinh tế nói một lần.~!

Càng nghe, lạc thạch lạp sắc mặt lại càng thêm khó coi, chính mình một cái ban ngày ban mặt , cư nhiên không biết đã xảy ra chuyện lớn như vậy tình.

Trời Sinh Tuyết Phối : Ngốc Vương Gia, Phế Tài Phi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ