Trời Sinh Tuyết Phối : Ngốc Vương Gia, Phế Tài Phi 7

933 4 0
                                    

Đệ 1289 chương thẳng thắn thành khẩn mà chống đỡ, sinh tử gắn bó [

Sở tu trần ánh mắt thâm thúy, một mạch ôn nhu sa vào ở như nước thâm đồng bên trong, hoa mai di động.

.

“Tàn thiết chính là thoát phá vực sâu rèn là lúc loại bỏ dư thừa vật, nói trắng ra là chính là thoát phá vực sâu rèn mà ra tạp chất...... Một cái tạp chất ma lực còn như thế, huống chi là thoát phá vực sâu thân mình......”

Lạc vũ yên kinh ngạc thần cánh hoa khẽ nhếch, tuy rằng lúc trước là nàng công lực còn thấp, cho nên bị tàn thiết đã khống chế tâm thần, tàn sát bừa bãi cuồng sát.

Tuy nói sau lại rốt cục chuyển bại thành thắng, đảo khách thành chủ, một câu chinh phục này tàn thiết, khiến cho nó tâm phục khẩu phục nhận chủ.

Nhưng là này cũng không đại biểu tàn thiết ma lực hạ thấp vài phần.

Tàn thiết còn là thuộc loại một cái có linh tính binh khí, huống chi là của nàng cơ thể mẹ, có thiên hạ thứ nhất thần binh danh xưng thoát phá vực sâu.

Làm làm liếm liếm chu thần, lạc vũ yên cảm giác được có chút miệng khô lưỡi khô:“Ý tứ của ngươi, nói đúng là...... Này thoát phá vực sâu cùng gió lạnh ngàn thước phải có một người thần phục...... Mà này thần phục, chỉ có thể này đây tử vong đến chấm dứt?”

Sở tu trần chậm rãi gật gật đầu, mâu quang sâu xa, đạm tràn đầy trong trẻo nhưng lạnh lùng ý:“Đây là số mệnh, không chết không ngừng số mệnh, chỉ cần là kế thừa thoát phá vực sâu cùng hàn tuyết ngàn thước nhân tất có số mệnh chi chiến.”

Lạc vũ yên nếu có chút đăm chiêu nhìn hắn đôi mắt, ngưng mi hỏi:“Nhưng là, thượng một lần này cái gọi là số mệnh chi chiến...... Là ai a?”

“Là sư phụ......” Sở tu trần đáy mắt lộ ra phức tạp sắc:“Thượng một lần, sư phụ thắng được, ngân hồn sư phụ chết trận......”

Lạc vũ yên đáy mắt chiết xạ ra hi vọng sắc, tươi sáng mâu quang lóe ra khác thường sáng rọi:“Nhưng là...... Nếu sư phụ có thể thắng một lần, vì cái gì lại không thể lấy thắng lần thứ hai đâu? Chúng ta cũng là có thể cầu sư phụ , làm cho hắn trợ chúng ta giúp một tay, định là cũng là có một đường sinh cơ ......”

Sở tu trần ý cười bỗng nhiên trở nên suy yếu vô lực, diêu thủ thở dài:“Đây là số mệnh...... Không biết theo khi nào thì bắt đầu, này mỗi một cái số mệnh chi chiến có một cái quy luật...... Thoát phá vực sâu cùng hàn băng ngàn thước luôn ăn ý chia xẻ đều tự thắng được một lần quy luật......”

Lạc vũ yên sắc mặt thuấn biến, hoạt kê thất thanh:“Thượng một lần, nói cách khác, thượng một lần là ngươi sư phụ thắng được...... Như vậy lúc này đây......”

Sở tu trần yên lặng gật gật đầu, đáy mắt đạm ra bất đắc dĩ sắc:“Cho nên nói, lúc này đây, có lẽ là ta vong......”

Lạc vũ yên thần cánh hoa khẽ nhếch, cũng là một câu cũng là nói không nên lời, hồi lâu, nước mắt bỗng nhiên như cắt đứt quan hệ thủy tinh hạt châu bình thường chảy xuống xuống.

Trời Sinh Tuyết Phối : Ngốc Vương Gia, Phế Tài Phi - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ