1 : Giới Thiệu Nhân Vật

9 0 0
                                    

- Mạc Vân Hy < 14 > : Ngũ tiểu thư Mạc gia , là tiểu thư dòng chính nhưng luôn bị các tỷ muội bắt nạt . Chính là phế vật không thể tu luyện , có dung mạo khuynh nước khuynh thành , tuyệt thế mỹ nhân nhưng khi 4 tuổi bị hãm hại huỷ dung , có hôn ước từ bé với nhị hoàng tử của Tây Môn Quốc . Nàng rất rất được hoàng thượng yêu quý là bởi hồi còn trẻ ông từng yêu mẫu thân nàng ! ( tg : 😳😳😳 ) , vì quá yêu mẫu thân nàng nên đã phong cho nàng làm Vân Hy Quận Chúa , tính tình nhút nhát , rụt rè , luôn bị mọi người trong gia tộc khi rẻ , bắt nạt < trừ phụ thân >
- Mạc Vân Hy < 22 > ( tg : đây là chưa xuyên ) : Sát thủ chi vương , thần y tái thế đồng thời là độc y tay nhuốm máu vạn người . Là một huyền thoại trong hắc đạo , người người nể sợ , chính phủ các nước cũng phải nể cô đến 7 phần bởi không chỉ là Sát Thần , môn chủ của Sát Môn đứng đầu hắc đạo mà cô còn là chủ tịch của Mạc Thị đứng đầu bạch đạo , nhà thiết kế K , niềm mơ ước của tất cả các phu nhân , tiểu thư quyền quý. Có một quá khứ đau khổ , không được hưởng tuổi thơ như những đứa trẻ khác . 15 tuổi lên nắm quyền của gia tộc trong cả hắc đạo lẫn bạch đạo , chỉ ở với gia đình thì cô mới bộc lộ tính cách thật của mình đó chính là phúc hắc bá đạo vô đối .
- Mạc Thanh Thuần < 17 > : Nhị tiểu thư Mạc gia , danh xưng là thiếu nữ thiên tài được tất cả mọi người yêu quý , là bạch liên hoa chân chính , dịu dàng thánh thiện nhưng đâu ai biết rằng sau lớp mặt nạ giả tạo đó chính là một con người lòng dạ rắn rết , vô cùng thâm hiểm . Luôn ghen tị với nàng - tiểu thư dòng chính . Ả là Hoàng cấp bậc 3 , được coi là thiên tài trong Tây Môn Quốc ( tg : tuổi gì so sánh con ta 😌😌😌 )
- Vương Hàn Ngạo < 16 > : Thất hoàng tử Tây Môn Quốc ,là chiến thần của Tây Môn , đáng lẽ được phong làm thái tử nhưng lại từ chối và nhường cho Đại ca của mình . Ước mơ của mọi cô gái trong khắp đại lục , mặt lạnh với tất cả , đương nhiên là cả hoàng thượng ( tg : trừ 4 người 😗😗😗 đó là .... + ..... + .... + mỗ ) Mặt yêu nghiệt như thần tiên hạ phàm , là Môn Chủ Tà Môn nổi tiếng , cấp bậc chưa rõ ( tg : ta biết hắc hắc 😌😌😌 )
Một số nhân vật phụ :
- Mạc Thiên Quân < 37 > : thừa tướng Tây Môn Quốc , đến hoàng thượng cũng nể ông 3 phần mặt mũi . Ông và hoàng thượng Tây Môn là bạn cùng học tập , luyện võ từ nhỏ . Ông yêu say đắm mẫu thân nàng nhưng bị hai bên cấm cản , ông có nhiều bí mật mà nàng chưa biết về mẫu thân . Yêu thương , cưng chiều nàng tận trời . Đụng tới nàng là chậc chậc , kết quả tự hiểu nha , rất ít khi trở về nhà nhưng lúc về cũng không ở được lâu .
- Vương Hàn Thiên < 37 > : Hoàng Thượng Tây Môn Quốc , hồi trẻ từng yêu say đắm mẫu thân nàng nhưng mẫu thân nàng đã chấp nhận phụ thân nàng nên ông quyết định từ bỏ để mẫu thân được hạnh phúc bên người bạn chí cốt của mình ( tg : cao thượng quá 😭😭😭 ) nhưng tình cảm với mẫu thân cô thì chưa bao giờ nguôi ngoai mặc dù ông đã có một dàn hậu cung hùng hậu với khá nhiều con ( tg : moè moè bỏ 😑😑😑 )
- Vương Hàn Dương < 22 > : Thái tử Tây Môn Quốc , đại hoàng tử , là được hắn ( VHN ) nhường cho .
- Vương Hàn Kỳ < 20 > : Nhị hoàng tử Tây Môn , luôn cố gắng dành ngôi vị thái tử , căm ghét Vương Hàn Ngạo , tiền hôn phu của nàng , sau này vô cùng hối hận vì đã huỷ hôn với nàng
❤️ / Một số nhân vật khác / ❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Độc Y Xấu Nữ : Ngạo Vương Sủng Phi Where stories live. Discover now