Đệ nhất chương báo thù đích cơ hội

130 0 0
                                    

Chính văn đệ nhất chương báo thù đích cơ hội

Đệ nhất chương báo thù đích cơ hội

Đêm, đêm thị bắt đầu huyên hiêu lên đến, đăng hỏa thông minh.

Hắc tất tất đích trong phòng, con bãi một trản hôn ám đích tiểu thai đăng. Bởi vì không xong định đích điện áp, đăng ti lay động không chừng đích lóe ra, tựa hồ tùy thời đều có có thể tức diệt. Ảm đạm đích ngọn đèn hạ, một cái ải tiểu đích thân ảnh đảo chiếu vào tà đối diện đích trên tường. Bị vặn vẹo,uốn éo,méo mó đích cái bóng, nhìn qua có vẻ nói không nên lời đích dữ tợn. Này chính là một cái nam nhân đích thân ảnh, hắn lặng yên bất động đích đứng ở này gian trong phòng, phảng phất tự hằng cổ tới nay liền dĩ thói quen đứng ở trong này, liền dĩ thói quen đứng ở hắc ám bên trong. Ngọn đèn tuy nhiên chiếu xạ tại hắn đích trên người, chính,nhưng là hắn đích mặt lại kháp đáo ưu đãi đích giấu ở bóng ma lí, không thể thấy rõ khuôn mặt ngũ quan, chỉ có thể nhìn gặp một đôi tràn ngập cừu hận đích con ngươi, thiểm diệu một loại kẻ khác tâm quý đích lãnh khốc hào quang.

Hắn phảng phất tại nhớ lại cái gì, ánh mắt mơ hồ không chừng. Sau nửa ngày, hắn bỗng nhiên cầm lấy một cái mạt bố, đi đến gần sát thai đăng xử đích thư bàn tiền. Trên bàn lập một cái trần cựu đích ảnh chụp khuông, bốn giác đích mộc lăng đều có chút phát hoàng. Ảnh chụp thượng tự hữu chí tả, có ba người.

Một cái không tính anh tuấn đích nam nhân, một cái không tính xinh đẹp đích nữ nhân, còn có một cái chỉ có bốn năm tuổi đại đích không tính xinh đẹp đích nhưng là phi thường đáng yêu đích đứa nhỏ.

Bọn họ là một nhà.

Ảnh chụp thượng, vô luận nam nhân nữ nhân, hay là đứa nhỏ, đô lộ ra hạnh phúc đích nụ cười. Chính,nhưng là giờ phút này trữ đứng ở trong phòng đích này nam nhân, lại khẳng định không phải hạnh phúc đích, lúc này đích hắn thật cẩn thận đích thức sát ảnh chụp khuông, giống như thức sát thế gian độc nhất vô nhị đích trân bảo, nhưng là hắn lúc này chỉ có kẻ khác tâm quý đích độc lạt ánh mắt! Hắn nheo lại nhãn, tạ10w công suất thai đăng phát ra đích ánh sáng nhạt, cẩn thận lưu lãm này ba người đích bộ dáng, nhiều điểm chua sót đích nước mắt khảm tại trong mắt, xem một lần lại một lần, phảng phất như thế nào cũng xem không đủ......

Tại nầy yên tĩnh đích lâu hạng lí, đột nhiên truyền đến một trận ẩn ẩn đích tẩu bước thanh. Nam nhân đích mắt sáng rực lên lên đến, lẩm bẩm nói:" Ngươi lại tới nữa, đã49 thứ, ta hội hại của ngươi..."

.......

Một tháng tiền, chính mình đích đứa con tùy vân khảo thượng thị lí đích trọng điểm trung học, làm nguyên chấn rất là cao hứng, kia chính,nhưng là toàn tỉnh đô nổi danh đích trọng điểm trung học a! Chính,nhưng là hàng năm đích học phí thật sự là cái vấn đề a! Lão bà cũng thật sự là đích, được được đích trưởng bệnh gì a, ai... Cùng ta lâu như vậy, cũng không thượng hắn hưởng thượng cái gì phúc, tổng đắc cấp hắn chữa bệnh. Ta nhiều lắm chuyển chuyển, tranh thủ đa tạo nên mấy khách nhân, chính là hiện tại đích tư gia xe càng ngày càng nhiều, sinh ý có chút không lớn được làm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đệ nhất chương báo thù đích cơ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ