Trevor's POV
Sobrang saya ko ngayon!!!dahil sa text na nabasa ko galing kay mom hihihi
*flashback*
Nakikinig ako kay Ms.Marasigan matapos ang agaw buhay na recitation kanina,tsk.
'Ang tagal ng bell magla-lunch pa kami ng kirstein clair ko!'
Sabi ko sa isip ko,haisstt ang tagal matapos magdiscuss nitong Teacher na to,excited na ko sa lunch namin ni Kirstein eeee!!!!
*bzzt**bzzt*
'Tsk,ayan na naman yang walang bukas na pag-vibrate na yan!'
Agad ko nalang binuksan ang message na may kasamang ninja moves dahil aba!mahirap na andyan si Ms.Marasigan tsk HAHAHAHA
Galing kay mama!!!!!HAHAHAHA wala lang masyado ko lang siyang namiss nasa New Zealand sila ni Daddy pero alam ko makakasama pa ata nila ang mga Clein,family nila Kirstein.
'Anak,si Mommy mo to.How are you Baby?may sasabihin pala ako sayo....ikakasal ka sa bestfriend mo nak,si Kirstein'
WTF?! BAT GANON KA MAGSABI MA?!HINDI MO MANLANG DINAHAN-DAHAN TSK....BUT ON THE BRIGHT SIDE ATLEAST KAMI NA TALAGA NI CLAIR ANG NAKATADHANA *EVILLAUGH*
Tinago ko na agad ang cellphone ko bago pa ko mapansin ng menopause na teacher na to pffttHAHHAHAHA.Habang nagiisip ako ng kung ano-ano biglang pumasok sa isip ko yung about sa kasal namin ni Clair....syete!!!magla-lunch nga pala kami mamayang dalawa pano ko siya haharapin?! tsk.Gustuhin ko mang sabayan siya ee wag na lang muna baka mamaya kiligin ako hindi ko mapigilan masunggaban ko siya tsk.
*endofflashback*
So ayun masaya ko pero malungkot din kasi nandito lang ako sa garden ng school.Halfday ngayon at ayokong makita si Clair kasi kinikilig parin ako hihihi.
"Anong ginagawa mo dito?!"hindi man ako lumingon ay kilalang-kilala ko na ang boses na iyon!paktay na bay!
"A-ano kase napostpone lakad namin ng tropa!"
"Oh?!ee bakit mo ko sinisigawan diyan?!"
"ah hehe" sabi na nga ba paktay ako!
Nagulat naman ako ng umupo siya sa tabi ko at humiga sa lap ko.
'Easy Trevor Amiel Alejandro wala kang karapatang kiligin dahil wala kayong label manahimik ka diyan at pigilan mo!' wow!salamat utak ah?! tsk.
"N-naglunch ka na?" tanong ko
"Oo tapos na" sagot niya
Kirstein's POV
Nakahiga ako sa lap ni Amiel ngayon...at sa totoo lang KINIKILIG ANG LOLA NIYO HAHAHAHAHA
"Enjoying the view?"
Agad naman akong bumalik sa huwisyo ng marinig kong magsalita si Amiel at tawa ng tawang nakatingin sakin.
"H-hoy anong sinasabi mong enjoy enjoy?!!!para sabihin ko sayo ampanget panget mo!napakayabang mo napakaepal mo!!napaka--i"
"Ba't ang dami mong sinabi HAHAHAHAHA may gusto ka sakin noh?"
"WALA!"
"MERON ATA EE!"
"WALA NGA!"
"WEH?SABI MERON DAW?"
"S-SINO MAY SABI?!?"
"BASTA SO MERON NGA?"
"MERON NGA!"
Agad naman akong napatingin kay Amiel nang mapansin kong biglang tumahimik siya't nakangisi sakin WTF?MALI ANG NASABI KO!!!!
IT CAN'T BE!!!!
"HOY A-ANONG GINAGAWA MO?!BAT GANYAN KA MAKATINGIN!"
"MAY GUSTO KA TALAGA SAKIN BESPREN HAHAHAHAHA"
"H-HOY!PARA S-SABIHIN KO SAYO W-WALA AKONG G-USTO SAYO!!!"
Sabay walk-out.
Bwiset na Trevor yan!hinuhuli ako!
BINABASA MO ANG
Bespren Mahal kita
Dla nastolatkówNaranasan mo na bang ma-fall?sa mismo mo pang kaibigan?Well kung oo,parehas kayo ni Kirstein .Handa ba siyang umamin sa bestfriend niya?