Hi, I'am Kelly Anne D. Dela Cruz,
I'am a collage student. Actually graduating na ako. I'am taking up Bachelor of Science in Tourism Management. OHA. OO, tourism student ako haha :) Pero hindi naman ako ganun kagandahan.
I'm 20 years old na. I have lone black and silky hair. 5'9 ang height ko haha. PS: Oo, matangkad ako. nasa lahi na ata namin eh. They say that I'am Sexy pero hindi naman ata mejo chubby ako. 130 kaya weight ko oh diba kamusta naman. Hindi lang halata kasi nga matangkad ako. Hmmm ano pa ba. I love eating. Mahilig din ako magshopping. Mahilig din ako sa Tagalog movies. Ayoko sa pusa ! hahaha. Ewan ko basta Cat-Hater ako eh. Simple lang rin ang buhay namin. Ang mommy ko house wife and daddy ko naman architect. 3 kaming magkakapatid at ako lang ang nag-iisang babae., at ako pa ang bunso. kaya bantay sarado talaga ako.
Walang takas. HAHAHAHA !
I'am studying in a prestigious school dito sa may alabang, yes. Sikat at pang mayaman talaga ang school ko dahil nga only girl ako sunod sa layaw ako pero i know my limitations. For infact simple lang talaga ko. I may love shopping pero sa divisoria ako namimili. HAHA ! kasi nga hello, practical na ang buhay ngayon no! Ang hirap hirap kaung kumita ng pera ! :))) Mejo boyish din ako dahil nahahawa ako sa aking dalawang kuya haha ! :))))))))
Yung dalawa kong kuya. The best yun! :) Yung isa si Kuya Kevin. Artista siya ngayon. HAHAHA
YES. uulitin ko artista siya :))) kaya talagang sikat ang apilidong dela cruz sa showbizz ! :)))
Si Kuya Kenneth naman is a born politician. HAHAHA :))) Oo, he's running for congressman na ata this year.
YANG DALAWA KONG KUYA SUPER CHICCBOY!
Dahil nga Gwapo na, Mayaman na, Mabait pa ! Complete package na diba.
Si kuya kenneth lang ang may girlfriend. Hahaha :) kasi nga siya na ung pinaka matanda. si kuya phillip naman ayaw magkagirlfriend dahil daw masisira ang career niya ! Ang arte talaga !
Oh ayun. back to me naman. Hindi ko pa tapos i introduce ang aking sarili. Hahaha :)))))))))))
I also have my LONG TIME and forever bestfriend na si Angelique R. Gutierrez.
Yes. WE'VE BEEN BESTFRIENDS since the day that we are born.
TOTOO. YAN. Ang family niya and family ko are so close ! :)
Magbestfriend ang mom ko and mom niya.
Mag bestfriend din naman ang dad ko and dad niya.
Mag bestfriend din ang kuyas niya and kuyas ko !!!
Ang weird ! hahaha :)))) may dalawa din siya kuya.
At siya din ang bunso. HALOS LAHAT.
Parehas samin.
Kaya buong pagkatao niya alam ko. Buong pagkatao ko naman alam din niya.
I know hers strengths and weaknesses.
Her likes and dislikes.
At ganun din siya sakin.
Sa lahat ng bagay may parehas samin. Lage kaming bumibili ng same bags, shoes, clothes.
Lahat ng kakainin ko kinakain din niya. Lahat ng meron ako meron din siya. And vice-versa !
Ganyan kaming dalawa. Para na kaming twin sisters :)
WE ARE NOT JUST BESTFRIENDS.
WE ARE SISTERS NA.
And we promised each other na.
WALANG ANUMAN O SINUMAN ANG MAKAPAGHIHIWALAY SAMIN !
At kapag kami nagkaanak magiging magbestfriends din !
<3 YAN ANG PROMISE NAMAN SA ISA'T ISA NA UNTIL NOW PINANGHAHAWAKAN NAMIN.'
Yes, we both study in a same school But with different courses.
As what I''ve said tourism Management ang kinuha ko,
Siya naman. Marketing Management. Dahil may family business nga sila na gusto niya imanage :)))))
AS I SAID.
WE HAVE A PROMISE NA PINANGHAHAWAKAN.
Promise na hindi dapat mag broke.
A PROMISE OF FOREVER.
PROMISE NG MAG BESTFRIEND.
NA HINDI KAILAMAN PWEDENG MASIRA.
UNTIL......................
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend
Teen FictionAko si Kelly Anne D. Dela Cruz. Tahimik lang naman talaga kasi ang buhay ko. Masaya. Simple. Tahimik. Pero naging magulo at komplikado talaga to, nang dahil sa Boyfriend ng aking Bestfriend. Nagulo. Nasira. Nawasak. Dahil, I fell in love with him. Y...