☆, 484. Đệ 484 chương nghỉ phép (nhất)
Ngày thứ hai, Lục Viễn Phong liền an bài nhân đưa Lục Hàn Tiêu vài người đi bờ biển. Theo kinh thành bên này đi qua, tới bờ biển bọn họ đính khách sạn, ước chừng có hai ba mấy giờ lộ trình.
Đính là cao nhất xa hoa khách sạn, có bên trong bể bơi cùng bờ cát, ở khách sạn lý ở một đêm thượng, ngày thứ hai giữa trưa rồi trở về, hành trình đều an bài thật sự thỏa đáng , liền càng phát ra làm cho người ta chờ mong.
Đi thời điểm, Lục Hàn Tiêu còn có chút không tha, ở trong phòng ôm Lục Viễn Phong không chịu buông tay, Lục Viễn Phong thực hưởng thụ Lục Hàn Tiêu như vậy lưu luyến không rời, hắn ôm nàng ở trên mặt hắn trác trác, cười nói, "Đừng lo lắng, ta ở bên kia có một buôn bán hiệp nghị muốn nói, ngươi trước cùng đồng bọn nhóm đi qua, vãn chút thời điểm, ta cũng sẽ đi ."
"Ngươi cư nhiên trước đó không nói cho ta biết!" Lục Hàn Tiêu vừa nghe liền tức giận đến đẩy ra hắn, nàng quyệt miệng, thở hồng hộc nói.
Nếu trước tiên báo cho biết , Lục Viễn Phong còn có thể hưởng thụ nàng vừa rồi lưu luyến ôn nhu? Lục Viễn Phong cười ở của nàng mũi thượng quát nhất chỉ, "Miệng quyệt đến độ có thể quải du hồ , còn không đi xuống, cẩn thận ngươi đồng học tìm khắp lên đây."
Bất quá, Lục Viễn Phong có thể cũng cùng nhau đi qua, Lục Hàn Tiêu vẫn là thực vui vẻ , nàng nhảy dựng lên, ôm Lục Viễn Phong cổ, ở hắn trên mặt một bên thiếp một cái hôn, liền buông ra hắn, cười hì hì chạy xuống đi.
Lục Viễn Phong bên này, yếu tham gia là vì Gia thế giới tuyển một cái truyền thông người phát ngôn hoạt động. Nguyên bản, loại sự tình này, là không cần hắn tự mình ra mặt , nhưng Hạ Tuyên đồng bên này, nghe nói Lục Hàn Tiêu muốn đi bờ biển khách sạn nghỉ phép, liền theo dõi Lục Viễn Phong, cho hắn phân ra vụ, "Ngươi có thể chịu được buổi tối một người một mình trông phòng? Cô chẩm nan miên? Ngươi nữ nhân đi bờ biển loại địa phương này, ngươi yên tâm nàng một người đi? Vạn nhất nàng mặc một thân tam điểm nhất thức vịnh trang, bị nam nhân khác thấy được làm sao bây giờ? Ngươi tổng là muốn đi , không bằng, giúp ta đem trấn, miễn cho ta muốn đích thân đi một chuyến, cấp công ty tiết kiệm nhất bút kém lộ phí thôi."
"Không phải là cái người phát ngôn, không sao cả , chỉ cần là hai con mắt một cái cái mũi người bình thường là đến nơi."
Lục Viễn Phong nghe hắn nói những lời này, tức giận đến hận không thể đem tiểu tử này lộng lại đây tấu một chút. Nhưng không thể không nói, Hạ Tuyên đồng trong lời nói vẫn là đả động hắn, hắn như thế nào khả năng phóng Lục Hàn Tiêu một người chạy tới bờ biển? Hắn sở dĩ không có hiện tại liền đi theo đi, cũng là cấp chút thời gian làm cho nàng có thể cùng bạn cùng lứa tuổi, cùng chính mình bằng hữu cùng một chỗ nhiều ở chung chút thời gian.
Nàng là hắn con gái, hắn thầm nghĩ nàng có thể có được nàng này tuổi nên có được gì đó, hữu tình, cười vui, ánh mặt trời, hết thảy đều đáng giá tốt đẹp trí nhớ chuyện tình. Hắn không nghĩ hạn chế nàng nhiều lắm, hắn cùng nàng có cả đời thời gian gần nhau, hắn Hi Vọng có thể cùng nàng cùng nhau tế thủy trường lưu, chậm rãi hưởng thụ này năm tháng tĩnh hảo.
YOU ARE READING
Manh thê phấn nộn nộn: Ca ca, đừng cứng rắn đến - full
RomanceLink: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=147010 Tác giả: Thiên Tâm Mị Cốt Converter: Mễ Trùng Văn án: Nhiều kim, phúc hắc, suất khí, quyền thế ngập trời, như vậy hảo nam nhân như thế nào có thể là nàng huynh trưởng; Tốt như vậy Tam ca...