Ako nga pala si Janie, crush ko si Matthew a.k.a. Mr. Sungit. Ang angas pumorma at ang yabang akala mo kung sino, pero ang gwapo,matangkad,maputi at matalino. Minsan lng sya mabait kpag nasa mood pero pag wala lgi nya kong pinagtitripan. Aamin na ko sa knya <3 ksi nasasaktan ako pag lagi nya akong inaasar.
Janie: Matthew, pwede ka ba makausap sandali ?!
Matthew: Ayoko nga ! Ms. Nerd.
Janie: Sige kung ayaw mo wag nlng. Salamat Mr. Sungit sa panlalait >.<
Ako nga pala si Matthew, gusto ko na si Janie a.k.a Ms. Nerd. Lagi ko syang pinagtitripan, pero minsan naiinis na sya ng sobra. Gusto kong aminin sa knya kaso di ko magawa ksi natatakot akong iwanan nya. Mabait,maputi,maganda at matalino si Janie kaya ko sya nagustuhan. Saglit lng kakausapin ko lng si Janie.
Matthew: Janie, sorry na. May sasabihin din ksi ako sayo eh. Importante.
Janie: Matthew, ano yun ?!
Matthew: Dun tayo sa garden. Diba may sasabihin ka din sken ? Ano ba yun ?!
Janie: Matagal na ksi kitang mahal eh. Ngayon ko lng sinabi ksi nasasaktan ako pag lagi mo kong pinagtitripan.
Matthew: Ako din, Matagal na kitang mahal. Pwede bng maging tayo ?!
Janie: Ayoko ksi sa lahat ung pinagtitripan at inaasar ako. Kung magiging tayo ngaun, please baguhin mo ang pagiging mayabang mo.
Matthew: Promise. Pwede ba maging tayo ?!
Janie: Oo, mahal na mahal kita Mr. Sungit. Promise, ikaw lng.
Matthew: Mahal na mahal din kita Ms. Nerd. Promise, ikaw lng.
Sana po nagustuhan nio, pavote and comment po ^_^ Salamat