công

3.3K 8 0
                                    

    【 theo công công con dâu biến thành người vợ trải qua 】

    Theo công công con dâu biến thành người vợ trải qua

    Số lượng từ: 3856

    Nông thôn đêm hè dài lâu vả lại oi bức, Thu Bình sớm liền cởi ngoại quái lên kháng, chỉ mặc văn kiện tiểu ngực, một bên cấp ngủ say nữ nhân phiến cây quạt, vừa muốn cuộc sống của mình: 5 năm trước đến Trình gia, trượng phu trình thực là trong nhà con trai độc nhất, hôn sau công công ở tại chủ nhân nhà, vợ chồng son ở tại tây nhà, ngày không giàu có nhưng thực hạnh phúc.

    Không ra nửa năm Thu Bình liền mang thai, trượng phu thật cao hứng, mỗi ngày vội vội vàng vàng ngoại làm việc, không cho Thu Bình quan tâm, nhưng nhi đồng vừa ra đời là một nữ oa, trượng phu liền không vui, ngại Thu Bình vô dụng, nhưng một lòng muốn sống lại cái nam hài, cũng không nói gì, có thể 5 năm, Thu Bình bụng vẫn là không tin tức, trượng phu trong cơn tức giận đi trong thành làm công, một tháng trở về một lần, này đều nửa năm, còn lại này này một già một trẻ, nghĩ đến đây Thu Bình không biết là nước mắt chảy ra, không biết mình phạm sai lầm gì.

    Đồ cầm tiếng đập cửa đem muốn tâm sự Thu Bình kéo về sự thật, "Là (vâng,đúng) cha đã trở lại a!"

    "Là (vâng,đúng) ta!" Ngoài cửa là Thu Bình công công Trình lão Hán, mới từ trấn trên đi chợ trở về. Thu Bình mở cửa, nhường công công vào nhà lý, "Thu Bình, nay thượng trấn trên người ta nói lưu hành loại này ngoại quái, ta cho ngươi cũng mua một món đồ không biết ngươi thích không thích?" Nói xong đưa cho Thu Bình một món đồ sa nguyên liệu màu sáng mang vỡ hoa áo sơmi.

    Thu Bình lấy đến trong tay, này sa nguyên liệu quả thật mát mẻ, Hạ Thiên mặc không thể tốt hơn, nhưng Thu Bình trong lòng cũng chua sót, nước mắt lại chảy ra, Trình lão Hán không biết sao nhanh chóng hỏi: "Đây là động sao? Không thích ta không mặc."

    "Không, cha." Thu Bình cũng ý thức thất thố, vội vàng lau khô nước mắt nói: "Cha ta cố gắng thích, chỉ là muốn đến trình thực vào thành nửa năm giải quyết xong không nghĩ cho ta mang một bộ y phục, hắn cũng bởi vì nhi đồng sự cùng ta mất hứng đâu!"

    "Việc này không trách ngươi, tiểu tử đó khinh suất, đều là bởi vì mới trước đây mẹ hắn liền mất, một cái con trai độc nhất ta cấp thói quen." Trình lão Hán an ủi người vợ.

    "Cha ngươi cũng đừng nói như vậy, ta cũng muốn cấp Trình gia sinh con trai, cũng không biết vì sao lại không được!" Thu Bình nói...

    Này nhất ngôn nhất ngữ trong lúc đó đem Thu Bình cùng công công quan hệ kéo gần lại, nói là Trình lão Hán, kỳ thật tuyệt không lão, nông thôn kết hôn sớm, kỳ thật Thu Bình công công cũng mới bốn mươi lăm tuổi, chính là tổng dưới làm việc sái có chút đen, cho nên tất cả mọi người gọi hắn Trình lão Hán. Lão Hán năm mới tang thê tử, lại lôi kéo nhi tử, một cảm sẽ tìm sợ đối nhi tử không tốt, hiện giờ đối mặt con dâu này Sở Sở bộ dáng đáng thương, lão Hán không biết là hướng người vợ bên người nhích lại gần, cầm Thu Bình đích tay, nói: "Không có Tôn Tử, ngươi này con dâu ta cũng nhận định."

    "Cha..." Hàm chứa lệ Thu Bình nhìn thấy Trình lão Hán. Trình lão Hán cũng đã không thể đã khống chế, hắn gần sát Thu Bình, ôm eo của nàng, qua lại vuốt ve, miệng cũng cùng nhau đi lên, Thu Bình lúc này muốn tránh, nhưng nửa năm không cửa sổ cuộc sống, đối mặt công công thân thiết, nàng có điểm dao động: "Cha, chúng ta không thể như vậy a..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ