Phát rồ _ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

681 1 0
                                    

《 phát rồ 》 toàn tập

Tác giả: thả an

Chương 1:

1

Lá cây vén, ánh mặt trời theo khe hở lý đầu hạ quang đến, hạ xuống nhất quang ban. Hạ Mạt, Hongkong thời tiết như trước oi bức, ngay cả phong đều là nóng .

Chính là Hướng Phù Sinh không cảm giác, nằm ở song nhân đại trên giường, nàng tóc dài tán loạn, mỏng manh thảm che đậy đến ngực, lộ ra thon dài cổ, cùng với gáy thượng hoặc thanh hoặc tử hoan ái dấu vết.

Cách giường bốn năm thước xa địa phương là thủy tinh tường, bên ngoài là nguyên bản thuộc loại Hướng gia hoa viên, nay cũng đã muốn sửa lại họ.

Nàng kinh ngạc nhìn bên ngoài lá cây đầu hạ bóng ma, thật lâu sau, nàng tìm hiểu thủ, muốn tới gần ánh mặt trời, lại chỉ nhìn thấy chính mình trên cổ tay buộc chặt lưu lại tử hồng sắc ấn ký.

Làm sao có thể biến thành như vậy? Nàng lại một lần hỏi chính mình, làm sao có thể biến thành như vậy? Minh Minh Hạ quý phía trước, hết thảy cũng khỏe tốt không phải sao?

Bọc thảm gian nan xuống giường, Hướng Phù Sinh na bước chân đi đến bên cửa sổ, bàn tay thiếp thượng thủy tinh, rốt cục cảm nhận được một chút nhiệt độ.

"Ngươi đang làm cái gì?" Lạnh lẽo thanh âm ở sau người vang lên, Hướng Phù Sinh đứng thẳng bất động ở tại chỗ, sợ hãi theo lòng bàn chân hướng về phía trước phàn viện.

Nam nhân theo phía sau đi bước một tới gần, nàng không dám quay đầu, thẳng đến nam nhân đem của nàng chuyển lại đây, thô bạo đặt ở thủy tinh thượng, của hắn con ngươi sáng quắc, bên môi cũng là cười: "Như thế nào? Muốn chạy trốn sao?"

"Lâm Sóc..." Nàng nghe thấy chính mình run run thanh âm, vô tình nghĩa cầu xin: "Buông tha ta... Được không..."

Lâm Sóc cúi mi, thon dài ngón tay xẹt qua của nàng hai má, nắm của nàng cằm tinh tế đoan trang. Một lát, hắn khinh cười ra tiếng: "Ngươi đã quên sao? Ta đáp ứng ngươi, sẽ không rời đi của ngươi."

Ngữ bãi, hắn bắt lấy nàng bọc thảm đại lực nhất xả, thoát đi nàng sở hữu che lấp, tính cả của nàng tôn nghiêm. Hắn đem nàng để ở thủy tinh mạc trên tường cầu hoan, mà nàng, chậm rãi nhắm lại hai mắt của mình.

Giật mình gian, nàng giống nhau lại nhớ tới cuối mùa xuân, lúc đó cảng đại trường học trước sau như một yên tĩnh.

Đúng là đi học thời gian, cảng đại lầu chính cầu thang trong phòng học, giáo sư đang ở nói về luận văn tốt nghiệp chuyện nghi. Nàng ngồi ở bên cửa sổ vị trí, nghiêng đầu xem giống ngoài cửa sổ, cũng không có lưu tâm nghe, ngược lại là ngồi ở nàng trong tay quần áo chức nghiệp giả dạng nam nhân còn thật sự ở vở thượng ghi lại, còn dấu hiệu thượng trọng điểm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phát rồ _ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ