"Sao...các ngươi ở đây?" Phinks lên tiếng đầu tiên, chính hắn cũng không ngờ hai đứa này lại ở đây!
Vâng, "hai đứa này" mà Phinks nói là Alone với Fang. Cô cũng bất ngờ đâu kém, chúng đến nhanh quá!
Fang bình thản nói: "Nghe nói ở đây có con Kiến tự xưng là Nữ Vương, chắc là mạnh lắm nên bọn tôi đến thử"
"Hô, vậy các ngươi cũng chung mục đích với bọn ta à?" Feitan lạnh giọng.
"Chắc vậy" Alone nhúng vai.
Cô quan sát rồi đấy, đúng là có năm con nhện cộng thêm một thành viên mới mà cô không ngờ đến: Kalluto Zoldyst. Có vẻ Kalluto cũng nhận ra cô, cậu nhìn cô chằm chằm, chắc là thắc mắc sao cô ở đây!
Tất cả không nói chuyện nữa, xoay người tiến sâu vào bên trong. Phinks nhìn quanh: "Không có bảo vệ à, tính mời chúng ta vào sao?"
"Hm~có do thám" Alone nhìn lên trên.
Băng nhện lập tức ở tư thế chuẩn bị chiến. Shalnack hỏi: "Đâu?"
"Chúng muốn do thám thì để chúng do thám, có lẽ đi chút nữa là đụng độ thôi." Alone cười, đống tơ nhện trên trần nhà có mùi quen lắm, là con nhện đi với ả Zazan lần trước. Cả băng nhện nhìn nhau, gật đầu rồi tiếp tục bình thản đi. Kalluto lén nhìn Alone, cậu thấy Alone có giác quan cực nhạy bén, có lẽ sức mạnh cũng không phải hạng vừa.
Khi tất cả đã rời khỏi khu vực đó, con nhện đầu người lò đầu ra, đổ mồ hôi: "Con nhóc đó...đáng sợ quá đi!"
Đến khu vực trung tâm, mỗi người nhìn một hướng, định sẽ tìm đường riêng của mình đến chỗ Nữ hoàng. Kalluto hỏi: "Tách ra mà đi sao?"
"Ờ, đây là một cuộc đua, ai tìm được và chiến thắng Nữ vương trước sẽ làm bang chủ tạm thời." Phink nói.
"Hể~vậy nếu tôi tìm ra trước và đánh thắng ả thì sao?" Alone cười.
"Vậy ngươi cứ đánh, nếu không lại thì nhường cho bọn ta!" Bonolenov trả lời.
Ồ!
Alone với Fang nhìn nhau quyết định tách ra, giờ không phải lúc bám nhau đâu!
Bắt đầu!
Dứt lời, tất cả đều biến mất, tìm hướng đi của riêng mình.
"Nhất định phải tìm ả trước bọn họ" Vừa đi Alone vừa nhẩm, có lẽ Nữ Vương có nơi cao nhất của toà tháp, cô nhằm đường lên trên mà đi. Chợt một lưỡi đao phóng đến, Alone nghiêng người né, nhìn thủ phạm từ trong góc tối bước ra. Một con Kiến Lính có dạng giống con trâu, trên tay cầm một lưỡi đao giống...đao phủ. Biết lúc này cô hình dung ra con gì không? Taurus trong thần thoại Minos đó, quái vật nửa người nửa trâu. Hắn nói: "Gì đây, chỉ là một con nhóc thôi sao?"
"Hm~ngươi là kẻ vừa đánh lén à?"
Hắn cười, nắm chặt cây đao, nhằm tới cô mà chém. Alone nhảy lên né, trên người con quái vật đầu bò này có khí, vậy là biết sử dụng Niệm! Cây đao chém hụt, đập xuống đất, cái động dường như bị chấn động mạnh. Alone huýt sáo, mạnh như vậy, hệ Cường Hoá hay Phóng Xạ đây? Alone không dông dài lôi thôi, mục tiêu hàng đầu là Kiến Nữ vương. Cây đao lại vung tới, lần này cô không tránh, cây đao chạm vào đầu cô liền hoá băng rồi vỡ vụn, con Kiến lui lại, cây đao của ta...!? Một nụ cười xuất hiện trên mặt Alone, cô vun tay, tên đó lập tức hoá thành băng. Vậy là hoàn thành tác phẩm tranh trí cho hang đá thêm sinh động: "Tượng băng kiến đầu trâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ săn
AbenteuerMột Thất Tu La của giới sát thủ...xuyên đến thế giới Hunter phiêu lưu...