HI AKO SI PARK Y/N NGAYON AY LILIPAT KAMI SA BAHAY NANG BAGO KONG STEP DAD AT BROTHERS...SA NGAYON NAG-IIMPAKE AKO AT PAALIS NA..BAGO AKO UMALIS AY PINIKIT KO ANG MATA KO AT INALALA ANG MGA MAGAGANDANG ALAALA...SA BAHAY NATO...TINAWAG NA AKO NI MAMA AT UMALIS NA KAMI....HABANG SA BIYAHE...
MAMA :FROM NOW ON AY TATAWAGIN MO NA SILA NA KUYA OKAY..?
Y/N :OKAY..BUT MALAYO PA BAH??
MAMA :OH ETO NA PALA...SIGE BUMABA KANA AT AALIS AKO MAY HONEYMOON KAMI NANG STEP DAD MO MGA 1 MONTH KAMI TAPOS MAY 2 MONTHS MAY BUSSINESS TRIP KAMI SA SPAIN OKAY??
Y/N :ARASSEO....ANNYEONG...
PUMASOK NA AKO AT NAGDOORBEL SA GATE AT MAY BUMUKAS NA GUARD...
GUARD :PASOK PO KAYO MAAM...
PUMASOK NA AKO SA LOOB MAY NAGBUKAS SA PINTUAN...ISANG GWAPONG LALAKI MATAAS SIYA MGA 1.79 METER....MAY SCARF SIYA AT NAKA SMILE SA AKIN MAY GHOD NAG FLATTERED HAERT KO DUN HAH....SANA DI NALANG KITA STEP BROTHER...PWEDE NAMAN MAGING TAYO...HALA Y/N ANONG PINAGSASABI MO??
JIN :HI AKO SI JIN PASOK....
"SINO YAN?"
TANONG NANG CUTE NA BOY NAG SMILE SAAKIN
SUGA :HI IM SUGA YOU MUST BE Y/N PLEASE COME IN...
PUMASOK AKO LAKING GULAT KO ANG GUGWAPO NILA PARANG NASA LANGIT AKO MAY GHOD....
JUNGKOOK :AKO SI JHOPE
JIMIN :AKO NAMAN SI JIMIN
RM :IM NAMJOON
TAEHYUNG :IM V OR TAEHYUNG
JUNGKOOK :AND IM JUNGKOOK
ANG CUTE NILA HAHAHA BASTA AKIN LANG ANG ISA HAHAHA....HULAAN NIYO???OK NA SA AKIN NAMAKITA SILA ...NBSB NAMAN AKO EH....
A/N :HI PAGPASENSYAHAN NIYO NA HUH....MADYO MATATAGALAN ANG CHAPTER 2 PERO LEAVE A COMMENT KUNG SINONG BIAS ANG NAGUGUSTUHAN NI Y/N...BYE NEXT TIME...
YOU ARE READING
IF YOU.....(BTS FF)
FanfictionWARNING:THIS STORY IS TAGALOG.... ANG BABAENG ITO AY MAY MGA STEPBROTHERS...MAY LIHIM SIYANG PAGTINGIN SA ISA ANU KAYA ANG MANGYAYARI...KAPAG MAY NAKAALAM??