I slowly entered the room and she's looking at me sternly.
Hindi ko pinahalata ang nararamdaman kong kaba.I acted cool,remember I'm the bitch of all times.
"Hey your early,don't you have classes?".
Silence crept over.O......Kay deadma."_Hey I'm talking to you ,aren't you gonna answer me?".
Tumalikod siya sa akin that made me angry.
"I said I'm talking to you!!".
Ugghhh!!!! She's getting into my nerves.Bigla siyang lumabas at nilagpasan ako na Parang hangin.
Well whatever wala naman akong pakealam sa kanya.
Biglang nagflashback ang kanina.
Ren are you really a vampire?if not what are you? How did you enter this school?.Ugghhhh!!! I'm going crazy!!!!!!
Makatulog na nga...Boooggsssshhhjj......"Oh my God",napatalon ako sa gulat.
Si Ren lang pala."_Papatayin mo ba ako sa gulat??".
Haysss...Deadma as always.
Tsss...."Ren ,who are you?".opppsss ito talagang bibig na to .
She looked at me and stared coldly.
"Sorry I did not mean it hahaha of course you're a vampire ,eh kingdom nga to ng vampires di ba?"."Some people just can't stop their blubbering mouth",she said that made me angry.
"Bakit ba ang high blood mo ,kanina tinanong kita ,hindi ka sumagot,ano bang problema mo!.Wag kang magsalita ng ganyan!!!Alan mo ang sama mo!! Wala kang pakealam sa iba!!!",
I burst it out."Cause you don't know them.",she said blankly.
Isang pangungusap lang ang naging katapat sa sinabi ko.Isang pangungusap na nakapagbigla sakin ...Oo nga ,bakit ba ang bobo ko.Hinayaan Kong magpadala sa emosyon.Ang tanga ko....and I hate that fact.
Yumuko ako dahilan ng pagkahiya at walang lingong lumabas.
Boooggghssss...
"Ouch...ano ba ???".Ansakit Kaya!Pagtingala ko ,nakita ko ang babaeng kinatatakutan ko.
Tinaas niya ang kilay at nakapamewang.
"S-sorry!",at agad akong kumaripas ng takbo.
Biglang may humablot sa braso ko at kinaladkad pabalik sa nabuggo ko.Sinimulan na akong kabahan.Please spare me!
Sapilitan nila akong pinaluhod at I felt the presence of audience."Please spare me ,Queen,I'm sorry!!",pagmamakaawa ko.
"Oh,why are you begging peasant,those who cannot follow my rule will be punished".Mahabang litanya niya.Sinampal niya ako at pinagtutulungan ako ng mga kasama niya.
Ang iba ay tumitingin lang.Tama na please .
Somebody save me!!!
Please.
Sisipain na sana ako ni Queen ng biglang may humarang.
Nanlaki ang mga mata ko ng mapagtanto kung sino.
"Ren ,what are you doing?",histerical Kong sabi.