Chapter 4

61 3 1
                                    

A/N ayan ha? hahaha ilang minuto pa lang ang lumipas tapos.. update na naman!!!! XD hahahah.. kundi pa kayo mabusog nyan :D hahahaha.. enjoy!

xoxo claire

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Bonnie's POV

lakad dito.. lakad dun..

HAYYYY nako! si Ate parang ewan lang! Kanian pa yan ganyan. Medyo nakakairita na. para kasi siyang pusang di maanak haha lols...

"ate naman! Itigil mo na nga yan! Para kang ewan sa ginagawa mo eh!"-me.

hayy nako.. Bingi na ata eto eh.. Ni hindi man lang ako nadinig. Haw bahala na nga siya.. Nanood na lang ako ng TV, lipat.. lipat.. lipat.. naku naman wala bang magandang palabas ngayon? Ampupu naman eh.. Aha eto, sa DISNEY junior! Mickey Mouse Clubhouse tahahaha......

Nyak tapos na din?? Ayos! laging bad timing! tsk tsk tsk.

Hinanap ko si Ate. Huh? nawala? Psh bahala nga siya! Basta ako? manonood...

-________________-"

"UTANG NA LOOB!!!!"

 sumigaw na ako sa iyamot. Pano walang magandang panoodin.. Psh! Ayos ah... haha.

*TOK*TOK*TOK*

huh? tss si ate naman oh.. tanga tanga haha ate (^^,V peace! panu lumabas then nai-lock ang pinto tapos kakatok.. Nakakaloko ba siya?

*TOK*TOK*TOK*

"oo andyan na!!!!" ako.

madudurog na ata ang sahig namin haha.. panu ambigat ng paa ko.. eh kasi naman si ate eh!

pagbukas ng pinto..

*boogshhh*

"jusmiyo ka!" gulat na gulat ako that time pano may bigla na lang bumulagta sa harapan ko..

nung binuhat ko siya para dalhin sa sofa.. labis ang pagkaka-gulat ko nung nalaman ko kung sino iyon!

siya lang naman si..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

"Kuya Jhagg??"

----------------------------------------------------------

Nakuu.. Asan na ba si ate? Kawawa naman si kuya Jhagg.. Basang basa siya tapos ang taas ng lagnat niya tapos may sugat siya sa may kamay niya tapos wala pa ding malay.. HAYYY nako! kinuha ko yung cellphone ko. Chineck ko yung balance niya.. Huhu.. ampupu... Zero balance na ako.. natataranta na ako.. kawawa na kasi si Kuya Jhagg.. Kailangang matawagan ko na si ate...>_____<..

 BRIGHT IDEA...

 pasok ka sa utak ko.. please???

 isiiip....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Romantic BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon