- Ây daa ! Nên vào lớp nào đây ta ? 12A4 hay 12A5 đây ? Thật là ! Nãy biết vậy ráng nghe thầy nói hết có phải đỡ hơn không ! Bên nào đây bên nào đây ... Phải trái trái phải biết chọn bên nào đây chời ... Quý nhân nào rảnh ghé qua đây phù hộ cho tui tai qua nạn khỏi đi hichic .. - Jimin đứng giữa hai cánh cửa của hai lớp 12A4 và 12A5 , miệng thì vẫn lầm bầm không ngưng . Người khác nhìn vào có khi lại bảo cậu là đứa ... tự kỉ
Cùng lúc đó , dáng người cao hơn cậu - Jimin ... nửa cái đầu bỗng dưng xuất hiện , đứng chắn đường Jimin mặc cho cậu đang khấn vái ba hồn bảy vía . Khuôn mặt cậu ta cúi xuống , tuy không lộ rõ nhưng vẫn có nét gì đó khiến ai kia đắm say đến đơ người . Jimin vội liếc sang . Chỗ người ta khấn vái mà tự nhiên đi vào mà làm người ta đỏ mặt đến vậy luôn ! Vô duyên .
- Tìm gì đó nhóc !? - Đôi mắt cậu nhìn chằm chằm vào cặp mắt sâu thẳm của Jimin , cậu nhướn người lên phía trước bao nhiêu thì Jimin chới với ra sau đến bấy nhiêu , làm tim Jimin đánh trống nãy giờ vẫn chưa ngưng , miệng chóp chép như muốn nói điều gì đó
- Ah ..... uhm .... Tôi đang tìm lớp vào học mà ... mà vẫn không biết nên đi vào lớp nào . Thầy ... Tại thầy hiệu trưởng mới nãy nói nhỏ quá tôi không nghe rõ nên ... - Cậu bèn biện một lý do để cho qua câu hỏi cắc cớ này .
- Gì ? Nhỏ á ? Hahahaaha - Cậu cười phá lên - Tôi đây tuy đã già , đã ở lại lớp 2 năm nhưng tai vẫn còn thính nhé ! " À lớp 12A4 vẫn còn chỗ trống này , hay em vào lớp này học đỡ nhé ? Yên tâm ! Lớp này cô chủ nhiệm với các bạn cũng hiền lắm - Cậu cố tình thuật lại , tròn vành rõ chữ cho Jimin nghe " - Hên là tôi đứng ngoài sân bóng vô tình nghe được đó . Cảm ơn tôi vì đã nhắc cho cậu nhớ đi . ĐỒ ĐẦN .
- 12A4 ? Ahh .... Ừ . Cảm ơn . Không còn gì nữa thì làm ơn tránh ra cho tôi vào . - Cậu gỡ chiếc kính còng kềnh xuống , biến sắc 180 độ . Vừa nói vừa mở khẩu hình miệng , chỉ lộ nửa miệng - À mà cô gái tên Kim Taehyung nghe nói cũng học lớp này ? 12A4 ? - Có vẻ như cậu tìm được chút manh mối gì đó .... từ giọng nói đến mùi hương của người đối diện làm cho cậu nhớ ra được phần nào nên mới hỏi một câu đánh đúng tâm lý của anh .
- Thì sao ? Tìm bạn gái tôi làm gì ? - Sắc mặt của JungKook cũng đột nhiên giảm xuống , còn tặng kèm nụ cười nhếch mép thân thuộc - Không lẽ .... cô là Minie ? À không ... Là Jimin sao ?
- Quả không hổ danh tìm cậu suốt mấy tháng trời , nay lại được đền đáp một cách bất ngờ như vậy . Jeon JungKook ! Tìm cậu khó thật đấy ! Lại còn nhởn nhơ với con đó ? Haha . Vui rồi đây . - Cậu vỗ tay tự tán dương cho thành quả của mình , nói đúng hơn là đang khinh bỉ JungKook
- Em vào đây làm gì ?Là học hay đang trả thù anh?
- TRẢ THÙ ! Tôi vào vì muốn trả thù con người đã bao lần khiến tôi rơi nước mắt , làm tôi nhớ mong để rồi hất hủi tôi như bao con đàn bà khác !
- Nhưng mà .... Kh.... Không.... - Kook cố giải thích , nhưng bị ai đó ngăn cản
- Đừng nhiều lời , khôn hồn thì dạt ra cho tôi đi vào , con người như anh thì biết cái quái gì mà giải thích với biện minh , hình ảnh của anh trong đầu tôi đang xấu dần đó . TRÁNH RA ! CỐ GIẢI THÍCH ĐẾN MẤY NHƯNG TÔI CŨNG KHÔNG ĐỂ YÊN CHO CẬU ĐÂU ! JUNGKOOK !
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] [Bangtan] Yah ! Xem Tôi Thu Phục Được Cậu Đây Đồ " Ớt Nhỏ " !
FanfictionĐọc truyện thì biết ah !